Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard!

Sao quốc tế 01/08/2020 08:39

Đúng là fandom có tài ngoại giao có khác, fan của Taylor Swift đang đẩy mạnh các mối quan hệ với nhiều fandom trên toàn cầu nhằm mục đích bảo đảm vị trí #1 BXH Hot 100 cho ca khúc “cardigan”.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ ngày Taylor Swift bất ngờ phát hành album "folklore" đi kèm đĩa đơn mở đường mang tên "cardigan". Điều này đồng nghĩa, thời hạn tính điểm cho ca khúc tại BXH Billboard Hot 100 cũng sắp sửa kết thúc. Hiện tại, theo nhiều trang âm nhạc dự đoán, tuần sau sẽ là trận chiến No.1 cực gay cấn giữa "cardigan" với màn kết hợp của DaBaby và Roddy Ricch trong "Rockstar". 

Cụ thể, điểm số giữa hai ca khúc sẽ vô cùng sát sao, khoảng cách chênh nhau không quá lớn nên việc Taylor Swift chỉ debut tại vị trí #2 là điều rất có thể xảy ra. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ lại là một tin không mấy vui cho Taylor Swift vì tiếp nối album "Lover" trước đó thì đã khá lâu rồi không "nếm" vị trí Quán quân Billboard Hot 100 thêm lần nào nữa.

Chính vì thế, cách đây vài ngày, Taylor cũng chính thức gia nhập đường đua, quyết chiến bằng việc phát hành CD, phiên bản đĩa than cho riêng "cardigan".

Ngoài ra, để đảm bảo chắc chắn thần tượng sẽ cầm chắc danh hiệu Quán quân Hot 100 vào tuần sau, các Swifties (tên gọi cộng đồng fan của Taylor Swift) đã quyết tâm dùng sự quen biết, mối quan hệ thân thiết với các fandom khác để... nhờ stream giúp "cardigan" cho ngày tính điểm cuối cùng (thứ Sáu). Đó là fandom của những nghệ sĩ thân thiết với Taylor Swift cho đến cả những người nữ ca sĩ... không thân ngoài thực tế, miễn sao fan thân quen nhau là được!

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 1

Trong giai đoạn nước rút, Swifties đã rủ rê hội chị em fandom khắp năm châu bốn bể stream giúp “cardigan”, quyết giành lấy No.1 Hot 100 cho Taylor Swift.

Có thể thấy, trên một trang fandom của Taylor Swift, có rất nhiều fandom từ các tên tuổi cộm cán như Adele, Selena Gomez, Kelly Clarkson,... đang đồng lòng giúp các Swifties, dồn tổng lực cùng nhau đồng loạt stream cho "cardigan". Tất cả đã đi kèm với hashtag #TChartSwift, là cách chơi chữ của từ "Taylor Swift" với "chart" (BXH), ý chỉ việc nữ ca sĩ sẽ "thống trị" BXH BIllboard. Việc này gần như chắc chắn sẽ đảm bảo đĩa đơn này nâng cao được điểm số và có khả năng cao hơn "chạm nóc" BXH Hot 100. 

Phải công nhận một điều là Swifties rất giỏi trong việc ngoại giao nên mới có thể mời gọi và nhờ cậy chị em fandom khắp năm châu bốn bể đây mà!

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 2

Từ fandom của Miley Cyrus cho biết mình đã sẵn sàng rồi...

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 3

Đến fan của Billie Eilish,...

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 4

... Camila Cabello đều đồng lòng đẩy mạnh stream cho “cardigan”.

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 5

Fan của BLACKPINK cũng tham gia chung luôn nhé!

Mới đây, vào ngày 30/7 (giờ địa phương), Taylor Swift cũng trình làng thêm một phiên bản mới cho MV "cardigan". Theo đó, ở phiên bản "cardigan" (cabin in candlelight), cũng chỉ đơn giản là tổng hợp từ những cảnh quay, khung hình trong album "folklore". Nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ làm fan rụng rời vì nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của giọng ca "Blank Space".

Bên cạnh đó, Kỷ lục Thế giới Guinness vừa chính thức ghi nhận "folklore" trở thành album của một nữ nghệ sĩ được stream nhiều nhất mọi thời đại trong 24 giờ đầu phát hành. Cụ thể, với 80.6 triệu lượt stream đạt được chỉ trong ngày đầu ra mắt, Taylor Swift chính là nữ nghệ sĩ sở hữu thành tích khủng nhất về lượt stream trong 24 giờ đầu từ trước đến nay.

Quan hệ rộng như fan Taylor Swift: Rủ fandom hội chị em từ Billie Eilish, Miley Cyrus đến BLACKPINK để giúp 'stream' nhạc lên #1 Billboard! - Ảnh 6
Guinness thông báo về kỷ lục mới của album "folklore".

Mỹ nhân Cbiz đọ nhan sắc trong ảnh tốt nghiệp: Người đẹp trong trẻo, kẻ lộ điểm khác lạ

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc trong trẻo thời tốt nghiệp.

TIN MỚI NHẤT