Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi

Sao quốc tế 29/07/2020 06:56

Sau những chuỗi ngày thăng trầm, cuối cùng Đồng Dao đã tìm được hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

30 chưa phải là hết là bộ phim giúp cho "bản sao Chương Tử Di" Đồng Dao có bước tiến rất lớn trong sự nghiệp, dần trở thành ngôi sao quen mặt với khán giả. Dù là một "bông hoa nở muộn", thành công khi đã ở ngoài 30 nhưng mọi thứ vẫn chưa phải là muộn khi tương lai của Đồng Dao đã dễ đi hơn nhiều so với trước kia. 

Đồng Dao của hiện tại viên mãn cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên, thế nhưng ai biết rằng ngày trước cô từng gặp phải rất nhiều chuyện mà đời này cũng khó quên được.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 1

Bắt đầu sự nghiệp bằng danh "tiểu Chương Tử Di"

Là con gái duy nhất trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ cha mẹ đã rất chú trọng việc bồi dưỡng cho cô văn chương, hát và khiêu vũ. Sau này vì muốn bước chân vào làng giải trí, Đồng Dao đã lựa chọn thi vào Học viện Hý kịch Trung ương, là bạn học của nhiều diễn viên nổi tiếng như Bạch Bách Hà, Dương Thước. 

Vào thời điểm đó, khi giáo viên của Học viện Hý kịch Trung ương nhìn thấy cô gái trẻ 17 tuổi ấy đã nhận xét rằng trông cô rất giống với hai nữ minh tinh điện ảnh là Chương Tử Di và Củng Lợi. Cũng từ khi đó, Đồng Dao bắt đầu đội chiếc mũ mang tên "tiểu Chương Tử Di" mà sau rất nhiều năm cô vẫn không thể thoát ra được.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 2

Đồng Dao và mối duyên nợ với Chương Tử Di.

Có gương mặt hao hao Chương Tử Di khiến cho Đồng Dao nhận được nhiều sự chú ý nhưng đây lại là áp lực và cái bóng không thể buông bỏ suốt nhiều năm của cô. Điều mà Đồng Dao muốn chính là buông bỏ cái danh này, làm chính mình và dùng năng lực của bản thân để tiến bước xa hơn trong làng giải trí. 

Nhưng trong showbiz Hoa ngữ có một quy luật, đó là những "bản sao" thường sẽ chẳng thể nổi tiếng và vươn lên thành sao hạng A được. Điều này càng khiến cho Đồng Dao áp lực hơn những đồng nghiệp khác gấp bội, vừa phải loay hoay tìm hướng đi cho bản thân vừa phải cố gắng vượt qua "cái bóng" của đàn chị.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 3

Bị con trai Trương Quốc Lập bạo hành và vướng phải lùm xùm "quy tắc ngầm"

Thuở còn đi học, Đồng Dao gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng tính cách hiền lành, dịu dàng nên cô được rất nhiều nam sinh theo đuổi, trong đó có Trương Mặc – con trai của nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập. 

Vì học cùng một trường nên Đồng Dao và Trương Mặc đã có dịp gặp gỡ, chàng thiếu gia đã say mê đàn em ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô. Liên tục bị Đồng Dao từ chối nhưng Trương Mặc không từ bỏ, điều này đã khiến cho cô gái trẻ mủi lòng và chấp nhận hẹn hò. Thế nhưng cuộc tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu và chính thức kết thúc bằng việc Đồng Dao bị Trương Mặc bạo hành với những thương tích nghiêm trọng.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 4

Trương Mặc không chỉ khiến Đồng Dao bị tổn thương thể xác mà còn có tinh thần.

Những hình ảnh Đồng Dao bị đánh đập dã man xuất hiện trên khắp các mặt báo, cô không chỉ bị gãy xương mũi mà còn bị sung huyết ở mắt trái. Sự việc này khi đó quá mức ồn ào, Trương Quốc Lập phải đứng ra công khai xin lỗi Đồng Dao cùng với gia đình cô.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 5

Trương Quốc Lập và Trương Mặc.

Nhưng lời xin lỗi này chẳng thể bù đắp được gì cho Đồng Dao khi nó vẫn ám ảnh người đẹp sinh năm 1985 này suốt cả cuộc đời. Từ đó, người ta hiếm khi thấy Đồng Dao xuất hiện nữa, mãi cho đến khi cô quyết định kiện Hoàng Định Vũ, người đã sử dụng "quy tắc ngầm" với mình.

Trương Mặc trong một buổi phỏng vấn từng nói, hy vọng Đồng Dao sau này sẽ sống vui vẻ và hạnh phúc hơn bây giờ nhưng những gì mà cô gặp trong tương lai lại càng khó khăn gấp bội trước đây. Mất 10 năm lăn lộn trong showbiz, Đồng Dao chẳng thể tạo được tiếng vang gì, cô không phải cái tên quen mặt với khán giả và họ chỉ nhớ đến cô vì giống Chương Tử Di mà thôi.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 6

"Bông hoa nở muộn" trong showbiz và cái kết hạnh phúc bên đại gia hơn 17 tuổi

Lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Đồng Dao chính là quyết định tham gia Hậu cung Như Ý truyện với vai diễn Cao Hi Nguyệt. Dù chỉ là vai phụ nhưng vai diễn đáng thương hơn đáng ghét này của Đồng Dao đã giúp cô có bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. 

Sau Hậu cung Như Ý truyện, Đồng Dao tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Đại giang đại hà, Ai nói tôi không thể kết hôn và ấn tượng nhất với vai Cố Giai trong 30 chưa phải là hết. Sức hút, độ nổi tiếng của Đồng Dao tăng cao với vai Cố Giai này, hứa hẹn một tương lai xán lạn hơn trong sự nghiệp của cô.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 7

Sự nghiệp của Đồng Dao thăng tiến vượt bậc trong 2 năm qua.

Ngoài sự nghiệp thăng tiến, Đồng Dao cũng tìm được hạnh phúc bên đại gia Vương Nhiễm người hơn cô 17 tuổi. Hai người hẹn hò từ năm 2010, khi đó Vương Nhiễm đã tích cực theo đuổi Đồng Dao nhưng mãi sau này mới nhận được cái gật đầu của người đẹp. Sau 9 năm bên nhau, Đồng Dao và Vương Nhiễm đã tổ chức một đám cưới hoành tráng, viết nên một cái kết đẹp và hạnh phúc cho nữ diễn viên đã từng phải chịu quá nhiều thăng trầm trong cuộc đời này.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 8

Hình ảnh Đồng Dao trong đám cưới bí mật vào năm ngoái.

Quá khứ cay đắng của mỹ nhân '30 chưa phải là hết': Xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị bạn trai thiếu gia đánh 'thừa sống thiếu chết', bến đỗ hạnh phúc là đại gia hơn 17 tuổi - Ảnh 9

Dù cách biệt tuổi tác nhưng hai người vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 1 thập kỷ qua.

Kể từ khi hẹn hò cho đến khi kết hôn, vợ chồng Đồng Dao rất kín tiếng, giới truyền thông cũng chẳng "khui" được nhiều chuyện từ cuộc sống của họ. Người đẹp 35 tuổi này cũng ít khi nhắc đến Vương Nhiễm, lần hiếm hoi cô nói về chồng cũng rất ngọt ngào, khẳng định anh luôn ủng hộ cô hoạt động trong showbiz thay vì muốn cô trở về làm một bà nội trợ bình thường.

Song Joong Ki đã thua triệt để Song Hye Kyo trong cuộc chiến hậu ly hôn: Vợ trở thành "nữ hoàng bất động sản" vừa có tiếng lại có miếng, chồng thì chật vật tìm cơ hội?

Theo phân tích của cư dân mạng, nếu xét về tài sản thì chắc hẳn Song Joong Ki phải còn "chạy dài" theo cô vợ cũ Song Hye Kyo.

TIN MỚI NHẤT