Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết!

Sao quốc tế 13/07/2020 14:11

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết!

Sáng ngày 13/7, YG Entertainment bất ngờ tung poster thông báo màn debut của TREASURE - nhóm nam mới toanh của công ty. Vậy là sau 2 năm trì hoãn, cuối cùng cũng sắp tới ngày các chàng trai "trình làng" công chúng.

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 1

YG tung poster giới thiệu màn debut của TREASURE đã tới rất gần

Biết là YG "nháy" fan rằng TREASURE sắp ra mắt rồi đấy, thế nhưng chiếc poster của công ty "kiệm lời" đến mức khó tin, xem xong nhiều người chắc chắn… chẳng hiểu gì. Hình ảnh các thành viên đâu chẳng thấy, cũng chẳng biết hình tượng nhóm ra sao. Trên chiếc poster xanh ngắt chỉ vỏn vẹn 2 dòng chữ là "TREASURE DEBUT" và "coming soon" cùng 12 điểm sáng nối thành hình kim cương.

Có người còn chỉ ra rằng tấm poster của TREASURE có phần hao hao giống poster thông báo màn comeback của BLACKPINK vào tháng 6 vừa rồi. Sau nhiều ngày trì hoãn, trước khi BLACKPINK trở lại khoảng 2 tuần YG mới tung tấm poster bị fan chê là… "phèn xỉu" vì giống nền bể bơi, nhìn mà chẳng biết 4 cô gái sẽ thể hiện concept gì, có tạo hình như thế nào.

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 2

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 3

Poster đều "xanh lè" nhưng ít ra BLACKPINK có thời gian địa điểm rõ ràng, còn màn debut của TREASURE vẫn chỉ là "coming soon"

Tuy nhiên poster của BLACKPINK vẫn có phần tiến bộ hơn đàn em vì có thời gian địa điểm rõ ràng. Còn với TREASURE thì ngày debut vẫn bị YG "ém nhẹm", khiến fan chẳng thấy có thông tin gì mới mẻ. Vốn dĩ công ty đã tiết lộ kế hoạch ra mắt vào tháng 7 của nhóm qua teaser video được đầu tư hoành tráng hơn tấm poster mới toanh này từ… tháng 5.

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 4

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 5

Phản ứng của fan trước poster thông báo debut của TREASURE

TREASURE là nhóm nam bước ra từ show sống còn "YG Treasure Box". Các thành viên được giới thiệu từ năm 2018, tuy nhiên kế hoạch debut của nhóm bị hoãn nhiều lần sau hàng loạt scandal của YG. 

Ban đầu TREASURE có 13 thành viên và được chia thành 2 nhóm nhỏ là "TREASURE" và "MAGNUM", nhưng sau sự rời đi của Ha Yoonbin, đội hình TREASURE chỉ còn lại 12 người (4 người Nhật, 8 người Hàn) và được hợp nhất làm một nhóm. Cách đây vài tháng, 1 nguồn tin từ YG cho biết lịch ra mắt của TREASURE vào tháng 7 đã được xác nhận, ngày sau màn comeback tháng 6 của đàn chị BLACKPINK.

Poster debut nhóm mới của YG na ná BLACKPINK theo phong cách... chẳng hiểu kiểu gì, ghi “coming soon” nhưng khi nào thì chưa biết! - Ảnh 6

Đội hình debut của TREASURE

Biến căng Cbiz: Công ty giải trí lớn Cbiz bị nghi ngờ rửa tiền, vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vội vã tháo chạy

Thái Dương Xuyên Hoà - công ty giải trí hùng mạnh của làng giải trí xứ Trung và cũng là nơi đầu quân của Angela Baby, Ngô Thú Ba, Châu Đông Vũ đang vướng nghi vấn rửa tiền.