Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe

Sao quốc tế 29/12/2018 20:05

Vì gặp vấn đề ở cổ họng, “Thiên vương Hồng Kông” Lưu Đức Hoa đã phải hủy bỏ buổi biểu diễn của mình giữa chừng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Mới đây, trang Sina đã đưa tin về việc buổi hòa nhạc của “Thiên vương Hồng Kông” Lưu Đức Hoa đã phải hủy bỏ giữa chừng. Nguyên nhân là do nam ca sĩ bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, nam ca sĩ được chẩn đoán là bị nhiễm trùng yết hầu. Thêm vào đó, việc hát liên tục hơn 10 đêm trong tour buổi diễn thế giới gần đây càng khiến cho bệnh tình ở cổ họng của nam ngôi sao nặng thêm.

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe - Ảnh 1

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe - Ảnh 2

Lưu Đức Hoa bất ngờ hủy bỏ buổi biểu diễn giữa chừng.

“Các bác sĩ khuyên tôi không nên hát trở lại, thế nhưng tôi thực sự không muốn phải hủy buổi biểu diễn này. Tôi không muốn mọi người phải đến buổi hòa nhạc mà phải nghe một giọng hát như thế này. Vì vậy sau bài hát này tôi sẽ dừng lại. Hy vọng mọi người sẽ hát cùng với tôi”, nam ca sĩ tâm sự cùng khán giả tại đêm hòa nhạc.

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe - Ảnh 3

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe - Ảnh 4

Lưu Đức Hoa bật khóc vì phải hủy bỏ buổi biểu diễn giữa chừng.

Vì phải hủy buổi biểu diễn giữa chừng, Lưu Đức Hoa đã bật khóc trên sân khấu. Nhiều khán giả cũng như người hâm mộ có mặt tại buổi biểu diễn của Lưu Đức Hoa khi đó cũng không kìm được nước mắt mà khóc theo.

Được biết, trước đó vào khoảng tháng 2/2017, Lưu Đức Hoa đã bị ngã ngựa khi quay quảng cáo tại Thái Lan. Nam ca sĩ đã phải mất hơn 1 năm để điều trị. Vụ tai nạn này để lại hậu quả rất lớn cho Lưu Đức Hoa. Suốt một thời gian dài vì quá đau đớn anh không thể ăn được gì. “Thiên vương Hồng Kông” xuống cân một cách nhanh chóng và phải nhờ đến gậy mỗi khi di chuyển.

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe - Ảnh 5

Nam ca sĩ từng gặp chấn thương nghiêm trọng khi quay quảng cáo.

Bên cạnh đó, cổ họng của nam ca sĩ cùng có dấu hiệu bị khàn, cũng tại thời điểm đó Lưu Đức Hoa đã tuyên bố dừng mọi hoạt động quay phim để chuyên tâm chữa bệnh. Anh mới chỉ đi hát lại một thời gian ngắn gần đây.

Hiện tại, người hâm mộ của “Thiên vương Hồng Kông” Lưu Đức Hoa đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Rất nhiều lời chúc sức khỏe đã được gửi tới nam ca sĩ trong những ngày qua.

Sao nữ 'Lộc đỉnh ký' đổi đời khi có con với đại gia ở tuổi 41

Nữ diễn viên Trần Thiếu Hà mang thai với doanh nhân Lý Văn Huy sau hai năm kết hôn. Cô nhận được sự o bế và cưng chiều hết mực từ ông xã.

TIN MỚI NHẤT