Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, tình cũ của Lý Thần online 11 lần chỉ để ‘xem kịch’

Sao quốc tế 28/06/2019 11:38

Sau khi thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay được đăng tải, người được cộng đồng mạng Hoa ngữ chú ý nhất đó là Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư và Lý Thần từng có thời gian hẹn hò vào năm 2012-2013. Trong khoảng thời gian này, Lý Thần thường đưa bạn gái tham gia nhiều sự kiện. Họ luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

pham bang bang ly than chia tay 1
Trước khi đến với Phạm Băng Băng, Lý Thần từng có thời gian mặn nồng với Trương Hinh Dư

Sau thành công của bộ phim “Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ”, Phạm Băng Băng và Lý Thần tiến xa hơn trong tình cảm. Tháng 5/2015, cặp đôi tuyên bố chính thức hẹn hò. Ngay sau thông báo này, Trương Hinh Dư đã có nhiều hành động ám chỉ Phạm Băng Băng là người thứ ba chen ngang vào tình cảm giữa cô và Lý Thần.

pham bang bang ly than chia tay 2
Trương Hinh Dư từng tố Phạm Băng Băng là người chen ngang vào tình cảm giữa cô và Lý Thần

Vào thời điểm đó, Lý Thần luôn đứng về phía Phạm Băng Băng và công khai chuyện ngoại tình của Trương Hinh Dư và Hoắc Kiến Hoa. Chuyện tình "tay 4" này từng làm truyền thông Hoa ngữ xôn xao một thời.

Từ đó đến nay, Trương Hinh Dư luôn được nhắc đến với tư cách là tình địch không đội trời chung với Phạm Băng Băng. Trong khi Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn công khai thể hiện tình cảm thì Trương Hinh Dư luôn tìm mọi cách để truyền đi thông điệp bất mãn của mình.

pham bang bang ly than chia tay 3
Trong khi mọi người chờ đợi hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần, Trương Hinh Dư bất ngờ tuyên bố kết hôn

Khi netizen xứ Trung đang chờ đợi một hôn lễ thế kỷ giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng thì đầu năm 2018 Trương Hinh Dư bất ngờ công khai hẹn hò với một quân nhân. Sau đó, bạn gái cũ của Lý Thần nhanh chóng tổ chức kết hôn và sinh con cho ông xã. Nhiều người tin rằng, Trương Hinh Dư đã thực sự buông bỏ sự thù hận cô dành cho Lý Thần và Phạm Băng Băng khi quyết định nên duyên với người ngoài giới showbiz.

pham bang bang ly than chia tay 5

pham bang bang ly than chia tay 4
Trương Hinh Dư online liên tục 11 lần sau khi biết thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay được đăng tải, Trương Hinh Dư liên tiếp online 11 lần để “xem kịch” của người tình cũ. Dù không đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng hành động này của Trương Hinh Dư cho thấy cô vẫn rất quan tâm đến Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Nối gót Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm hẹn hò

Cụm từ khóa ‘Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay’ đạt hơn 43 triệu lượt tìm kiếm và trở thành từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhất lịch sử Weibo.

TIN MỚI NHẤT