Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí?

Sao quốc tế 24/06/2020 10:57

Phạm Băng Băng được cho là đang 'liều mạng' quay lại công việc sau thời gian dài vắng bóng.

Sau một thời gian dài hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng mặc dù không còn nhiều "tài nguyên" công việc như trước nhưng cô vẫn không ngừng nỗ lực làm việc, bao gồm cả công việc showbiz và công việc kinh doanh cá nhân. 

Mới đây, hình ảnh nữ thần họ Phạm làm việc đến tận đêm muộn mới về nhà được chụp lại khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí? - Ảnh 1Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí? - Ảnh 2

Ngày 23/6, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh Phạm Băng Băng bước ra từ thẩm mỹ viện của mình vào đêm muộn cùng với nữ trợ lý. 

Trong loạt ảnh này, Phạm Băng Băng ăn mặc vô cùng giản dị với mái tóc có phần hơi rối. 

Mặc dù đã đeo khẩu trang che kín nhưng netizen vẫn phát hiện ra sự mệt mỏi và tiều tụy của cô nàng. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Phạm Băng Băng gầy hơn trước rất nhiều.

Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí? - Ảnh 3Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí? - Ảnh 4Phạm Băng Băng điên cuồng làm việc đến nỗi tiều tụy vì muốn quay lại làng giải trí? - Ảnh 5

Đã lâu nay không đi đóng phim nhưng Phạm Băng Băng vẫn là nhân vật được nhiều tạp chí thời trang săn đón, sức ảnh hưởng và sự giàu có vẫn hơn rất nhiều người. Vậy nên netizen cho rằng cô nàng không cần thiết phải liều mạng làm việc như vậy, thay vào đó cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Ái nữ đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Sắc vóc ưu tú vạn người si mê, thuở nhỏ không biết danh tính thật sự của bố ruột

Hà Siêu Liên không hề biết bố ruột chính là Vua sòng bài Macau được vạn người ngưỡng mộ cho đến khi bạn cùng lớp tiết lộ điều đó.

TIN MỚI NHẤT