Park Yoochun (JYJ) bị bạn gái cũ dọa vạch trần tội ác

Sao quốc tế 01/03/2019 14:44

Hơn 2 năm kể từ scandal xâm hại tình dục của Park Yoochun, vị hôn thê cũ của anh là Hwang Hana bất ngờ lên tiếng dọa sẽ tiết lộ sự thật về nam ca sĩ.

Hwang Hana - từng là hôn thê của Park Yoochun (JYJ) - vừa đăng trên trang cá nhân lời cảnh cáo tình cũ. "Tôi đã trải qua đủ thứ chuyện chỉ vì gặp sai người. Tôi cũng không phải kiểu người thích trả thù. Thế nhưng, dường như tôi đã quá kiên nhẫn. Tôi sẽ tiết lộ mọi thứ", Hwang Hana viết.

"Sự hèn nhát và thảm hại của anh ta khiến tôi vô cùng ức chế. Anh ta thậm chí đã gọi cho quản lý của mình và bỏ trốn sau khi phạm sai lầm", Hwang Hana khẳng định.

Park Yoochun (JYJ) bị bạn gái cũ dọa vạch trần tội ác - Ảnh 1

Park Yoochun và Hwang Hana từng có quãng thời gian mặn nồng bên nhau.

Hwang Hana mô tả Yoochun phạm nhiều tội như "hiếp dâm, bạo hành động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và nhiều hơn nữa". "Tôi không thể chấp nhận sự thật rằng anh đang cố gắng đổi trắng thay đen", cô nhấn mạnh.

Cuối bài viết, Hwang Hana cảnh cáo sẽ tiết lộ mọi chuyện để vạch trần bản chất của Yoochun sau khi đã cho nam ca sĩ "cơ hội cuối cùng" vào ngày hôm qua.

Tháng 4/2017, Park Yoochun và Hwang Hana công khai tình cảm, giữa lúc scandal xâm hại tình dục của nam ca sĩ bùng lên. Tháng 5/2018, họ xác nhận đã đường ai nấy đi dù từng thông báo sẽ tổ chức đám cưới.

Cả hai khẳng định đã chia tay trong hòa bình. Hwang Hana cũng cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ Yoo Chun như một người hâm mộ bình thường.

Park Yoochun (JYJ) bị bạn gái cũ dọa vạch trần tội ác - Ảnh 2

Park Yoochun tại thời điểm kiện tụng hồi tháng 6/2016.

Hwang Hana xuất thân từ gia đình quyền thế tại Hàn Quốc. Cô là cháu gái chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy. Do vậy, cô tuyên bố sẽ không vì thiếu thốn kinh tế mà nghe lời Yoochun như những cô gái kiện anh trước đó.

Scandal xâm hại tình dục của Yoochun từng làm rúng động làng giải trí Hàn Quốc. Tháng 6/2016, anh bị 4 người phụ nữ tố hiếp dâm. Sau 9 tháng kiện tụng, Park Yoochun được xử trắng án. Tuy nhiên scandal này vẫn để lại vết nhơ lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Ngày 27/2 vừa qua, Yoochun ra mắt ca khúc Slow Dance. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ kể từ sau scandal.

Đăng hình cùng bạn bè lên mạng, Lâm Tâm Như vô tình để lộ ảnh hiếm hoi của con gái Cá Heo Nhỏ?

Mới đây, trong những bức ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “soi” ra bóng dáng được cho là con gái Cá Heo Nhỏ của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa.

TIN MỚI NHẤT