Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh'

Sao quốc tế 07/04/2019 06:05

Khi nói về ngoại hình của Kim Thành Vũ, Trần Quán Hy khẳng định: 'Chỉ có Kim Thành Vũ là người duy nhất đẹp trai hơn tôi'.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1992, cái tên Kim Thành Vũ đã nhanh chóng gây ấn tượng đặc biệt với công chúng bởi vẻ ngoài điển trai mang dáng dấp của một anh chàng thư sinh nho nhã. Với những sản phẩm nghệ thuật nổi bật, anh được mệnh danh là siêu sao điện ảnh và âm nhạc của châu Á.

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 1Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 2

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 3

Bạn còn nhớ Kim Thành Vũ của điện ảnh Hồng Kông năm ấy?

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng mỗi khi nhắc đến 3 chữ “Kim Thành Vũ”, công chúng không khỏi gật gù khẳng định “đó là một người đàn ông đẹp trai”.

Mẹ là người Đài Loan còn bố là người Nhật, chính sự hòa trộn của hai dòng máu Á Đông này đã giúp Kim Thành Vũ có được vẻ đẹp lãng tử đầy cuốn hút. Cộng thêm khả năng diễn xuất đa dạng, anh được ví là Johnny Depp của điện ảnh châu Á.

Thậm chí có lần, báo giới còn nhận định về ngoại hình của Kim Thành Vũ như thế này: “Bí ẩn! Anh ấy chẳng thuộc về Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản hay bất kỳ nơi nào cụ thể". Đúng là như vậy, sức hút của ngôi sao Thập Diện Mai Phục thật giống một cuốn tiểu thuyết, cứ bắt người ta phải lật từng trang từng trang một.

Còn nhớ, có lần Kim Thành Vũ chia sẻ, khi còn nhỏ, anh từng bối rối không biết mình mang quốc tịch nào. Bởi sống ở Đài Loan, hàng xóm nói rằng anh là người Nhật. Học tập tại Nhật Bản, bạn bè nghĩ rằng anh là người Đài Loan.

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 4

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 5

Một vẻ đẹp thật khó có đối thủ.

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 6

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 7

Góc nghiêng thần thánh của nam tài từ 7X.

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 8Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 9

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 10

Cho đến tận bây giờ, vẻ điển trai này vẫn khiến người ta phải trầm trồ.

Dù được xếp vào hàng “sao hạng A” nhưng Kim Thành Vũ luôn khẳng định mình là người hết sức bình thường. Anh sống hướng nội và nhạy cảm khi luôn luôn mong muốn có một cuộc sống gia đình thật yên bình, hạnh phúc.

Nam tài tử 7X từng kể: "Bình thường các cô gái mà thấy tôi, chuyện đầu tiên chính là hét lên, sau đó mới chạy tới, lấy giấy bút xin chữ ký của tôi, rồi cùng tôi chụp hình. Họ làm xong 3 bước đó là chạy đi, vui vẻ khoe với người khác, chỉ chừa tôi một mình đứng ngốc nghếch tại chỗ. Không có ai đến nói chuyện với tôi hay tạo ra một điều gì thật khác biệt".

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 11Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 12Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 13

Ở Cbiz, có 1 nam thần đẹp đến mức tự tin phát biểu: 'Phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh' - Ảnh 14

“Tôi bước xuống phố, phái nữ thấy tôi đều hét lên thất thanh”, Kim Thành Vũ chia sẻ.

Là một trong số ít sao nam C-biz được ghi nhận cả về ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất, nên sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới những tài tử đình đám của làng giải trí châu Á năm ấy chúng ta cùng theo đuổi mà bỏ qua Kim Thành Vũ. Bạn có đồng ý như vậy?

Lần đầu lộ diện sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai "quá khứ đen" thích lừa dối ngay cả fan ruột

Weibo vừa ra mắt tính năng "chỉ có thể thấy bài viết trong nửa năm", Triệu Lệ Dĩnh lập tức sử dụng khiến netizen không ngừng bàn tán.

TIN MỚI NHẤT