Nửa năm sau ly hôn, Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc, loạt ảnh mới tiếp tục khiến netizen xứ Trung điên đảo

Sao quốc tế 21/07/2019 13:29

Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên Dương Mịch tại sự kiện mỹ phẩm Estee Lauder được Gia Hành Studio đăng tải đang khiến người hâm mộ bấn loạn vì quá xuất sắc.

Cuối năm 2018, nữ diễn viên Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn trong êm đẹp. Hậu ly hôn, Dương Mịch tập trung cho công việc và bận rộn với hàng loạt dự án phim ảnh, chương trình truyền hình, sự kiện… Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ diễn viên “Phù Dao hoàng hậu” ngày càng thăng hạng khiến netizen xứ Trung không ngừng bấn loạn.

dien vien duong mich 1
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên Dương Mịch - Ảnh: Internet

Mới đây, tại sự kiện của hãng mỹ phẩm Estee Lauder, Dương Mịch đã xuất hiện đầy rạng rỡ với vai trò là người đại diện toàn cầu của thương hiệu này. Được biết, đây là lần thứ ba trong năm Dương Mịch tham gia hoạt động của Estee Lauder.

dien vien duong mich 2
Dương Mịch rạng rỡ tại sự kiện - Ảnh: Internet

Trên Weibo, Gia Hành studio cũng đã đăng tải loạt ảnh hậu trường xinh đẹp của nữ diễn viên Dương Mịch. Qua những hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên Dương Mịch khoe chân dài nuột nà với bộ váy trắng cực tôn dáng. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã nhanh chóng gây bão mạng Weibo, thậm chí netizen xứ Trung còn gọi cô với danh xưng mới là “Đệ nhất thiên hạ khoe chân”.

dien vien duong mich 3
Vẻ đẹp gây thương nhớ của Dương Mịch - Ảnh: Internet

dien vien duong mich 4dien vien duong mich 5dien vien duong mich 6dien vien duong mich 7

dien vien duong mich 8
Vóc dáng nuột nà đáng ghen tỵ của nữ diễn viên - Ảnh: Internet
dien vien duong mich 9
Tấm ảnh gây bão mạng Weibo - Ảnh: Internet

Trước đó khi xuất hiện tại sân bay, Dương Mịch đã khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa khi diện croptop khoe vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy, từ sau khi trở về với cuộc sống độc thân, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.

Cố gắng khoe chân thon nhưng Dương Mịch lại khiến fan 'xịt máu mũi' khi để lộ vòng 3 nhạy cảm

Sau khi gây sốt với vòng eo con kiến gợi cảm vài ngày, diễn viên Dương Mịch lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi vô tình để lộ vòng 3 của mình.

TIN MỚI NHẤT