“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai

Sao quốc tế 24/04/2019 06:05

Cuộc đời Vương Lệ Khôn gắn liền với nhiều cái tên nổi bật như Kiều Chấn Vũ, Vu Hòa Vỹ, Lâm Canh Tân. Chính quá khứ không mấy lẫy lừng khi lộ ảnh qua đêm với người đã có vợ khiến cô mang danh suốt đời.

Vương Lệ Khôn sinh ngày 22/03/1985 tại Mông Cổ. Là người con của đất thảo nguyên tự trị nhưng Vương Lệ Khôn lại nổi tiếng với nhan sắc mong manh, trong trẻo như nắng sớm kể cả khi không trang điểm. Chính vì vậy cô còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần mặt mộc" đẹp nhất Trung Quốc.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 1

"Nữ thần mặt mộc" Vương Lệ Khôn

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 2

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 3

Vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng đặc trưng

Vương Lệ Khôn tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh nhưng sau đó lại dấn thân vào con đường diễn xuất. Năm 2004, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn Từ Khắc, tiến vào làng giải trí với tác phẩm truyền hình "Bảy thanh kiếm dưới Thiên Sơn". Nhờ vẻ đẹp nổi bật và lối diễn nhẹ nhàng đặc trưng, Vương Lệ Khôn nhanh chóng tạo dấu ấn riêng. Cô tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như: "Mỹ nhân tâm kế", "Có một nơi chỉ chúng ta biết", "Tổ đặc công số 5", "Nhà", "Tám mươi mốt cách", "Vũ động càn khôn",...

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 4“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 5

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 6

Vương Lệ Khôn được đánh giá cao về diễn xuất

Ngay từ khi mới chập chững bước vào nghề, Vương Lệ Khôn đã phải lòng anh chàng diễn viên điển trai, thư sinh Kiều Chấn Vũ. Có tin đồn rằng trong một buổi tiệc, Kiều Chấn Vũ nắm tay Vương Lệ Khôn tới và giới thiệu với toàn thể bạn bè thân thiết của anh. Trong những tháng ngày mặn nồng nhất, Vương Lệ Khôn còn có thể mặc chung áo với bạn trai, cùng anh nhận nuôi một chú chó nhỏ, rảnh rỗi thì tới phim trường chăm sóc anh. Dù chưa bao giờ chính thức công khai nhưng mối tình bí mật 8 năm của họ từng là truyền kỳ của làng giải trí, khi "nữ thần mặt mộc" sánh duyên cùng "mỹ nam không tuổi".

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 7

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 8

8 năm thanh xuân mặn nồng của Kiều Chấn Vũ – Vương Lệ Khôn

Tuy nhiên đến năm 2013, bỗng nhiên Vương Lệ Khôn không xuất hiện cùng Kiều Chấn Vũ nữa. Rất nhiều nguồn tin cho biết Kiều Chấn Vũ đã phản bội Vương Lệ Khôn để hẹn hò với Vương Thiện Vũ. Thời gian ấy, thấy Vương Lệ Khôn lẻ bóng đi về, cư dân mạng vô cùng thương xót.

Sau khi chia tay Kiều Chấn Vũ, Vương Lệ Khôn khiến công chúng hốt hoảng, sững sờ khi lộ ảnh qua đêm với nam diễn viên Vu Hòa Vỹ. Điều đáng nói là Vu Hòa Vỹ là người đã có gia đình êm ấm, anh và Vương Lệ Khôn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, dành cho nhau những hành động, cử chỉ thân mật. Theo tin từ phóng viên, cặp đôi đã sống chung với nhau 3 năm nay, thậm chí vì Vương Lệ Khôn, Vu Hòa Vỹ từng có ý nghĩ bỏ vợ chính thức.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 9

Cặp đôi trên phim

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 10

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 11

Và hình ảnh do paparazzi "bắt tận tay day tận trán" cả hai lén lút ngoại tình

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 12

Danh tiếng của người đẹp tụt dốc khi lộ ảnh qua đêm với đàn anh đã có vợ

Tin tức này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và danh tiếng Vương Lệ Khôn. Từ đó, cô mang danh "tiểu tam", "hồ ly giật chồng". Sự nghiệp diễn xuất của người đẹp cũng không có bước tiến nào. Có lẽ vì áp lực dư luận quá đáng sợ nên mối tình này cũng không duy trì được bao lâu.

Năm 2017, Vương Lệ Khôn bị phát hiện hẹn hò với nam thần trẻ Lâm Canh Tân. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch, đi dạo bộ và thậm chí còn cùng đi xem nhà, dấy lên tin đồn sắp kết hôn. Lúc bấy giờ, chẳng một ai tin tình yêu này sẽ lâu dài và nghiêm túc. Bởi lẽ Lâm Canh Tân là "bad boy" chính hiệu lừng danh Cbiz. Anh thường xuyên qua lại với các hot girl mạng và danh sách "bạn gái cũ" của nam diễn viên càng ngày càng dài như sớ văn, thay đổi với tốc độ chóng mặt.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 13

Nhưng khác với các mối tình trước, với Vương Lệ Khôn, Lâm Canh Tân thật lòng hơn cả. Anh từng thừa nhận rằng Vương Lệ Khôn là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, đưa cô đi du lịch cùng vợ chồng bạn thân Triệu Hựu Đình – Cao Viên Viên. Trong suốt hai năm qua, dù Vương Lệ Khôn không được Lâm Canh Tân công khai hẹn hò nhưng họ luôn cùng nhau như hình với bóng, nam diễn viên "Bộ Bô Kinh Tâm" cũng hết mực chiều chuộng bạn gái.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 14

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết mẹ Lâm Canh Tân không thích Vương Lệ Khôn. Bà ra mặt phản đối chuyện kết hôn của cặp đôi vì cho rằng Vương Lệ Khôn lớn hơn Lâm Canh Tân nhiều tuổi, không phù hợp sinh con dưỡng cái. Ngoài ra, quá khứ chẳng mấy vẻ vang của người đẹp cũng khiến mẹ Lâm Canh Tân "nhăn mặt lắc đầu".

Vương Lệ Khôn là một cô gái vô cùng lận đận trong tình duyên. Nhưng dù sau này cô có kết hôn, sinh con, sống cuộc đời hạnh phúc bên gia đình thì cái danh "hồ ly giật chồng" năm ấy sẽ mãi theo chân nữ diễn viên. Bởi vì đã một lần lầm lỡ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, có thể sẽ phải trả giá bằng danh tiếng một đời.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn: Quá khứ tiểu tam trả giá bằng cái lắc đầu chê bai của mẹ chồng tương lai - Ảnh 15

Mất tất cả sau scandal ngoại tình gây chấn động Cbiz: Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh nhốt mình trong nhà, không ngừng khóc lóc

Từ sau khi bị phanh phui vụ ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục bị chỉ trích là “hồ ly tinh” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, thậm chí cộng đồng mạng còn mỉa mai gọi cô là “Á hậu lẳng lơ nhất Hong Kong”.

TIN MỚI NHẤT