Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại

Sao quốc tế 13/07/2020 17:15

Người chị em thân thiết của Yua Mikami là Asuka Kirara đã có 1 bộ ảnh vô cùng ấn tượng trên bìa tạp chí Đài Loan vào đầu tháng 7 vừa qua.

Vào khoảng giữa năm 2018, Asuka Kirara, nữ thần phim 18 đình đám xứ Phù Tang đã bất ngờ tuyên bố rằng, cô bắt đầu không còn muốn đóng phim người lớn (AV) nữa. Đây là một động thái hoàn toàn bất ngờ của nữ diễn viên sinh năm 1988, khiến cho cả nền công nghiệp làm phim người lớn cũng như người hâm mộ chấn động.

Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại - Ảnh 1

Được biết, Asuka Kirara gia nhập ngành công nghiệp phim 18 từ năm 2007 cho tới khoảng giữa năm 2018. Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, cô đã đóng tới hơn 100 bộ phim khác nhau và đã giành được vô số giải thưởng danh giá. Cô cũng là một trong số những nữ diễn viên phim người lớn được trả lương cao nhất trong lĩnh vực này tại Nhật Bản.

Mặc dù là một diễn viễn phim người lớn thuộc top đầu tại Nhật Bản, thế nhưng Asuka Kirara dường như đã không còn hứng thú với lĩnh vực làm nên tên tuổi của cô. Thay vào đó, cô chuyển sang tham gia đủ mọi lĩnh vực, từ đóng phim điện ảnh, ca hát, làm người mẫu ảnh và thậm chí gần đây là thiết kế thời trang. Việc liên tục tham gia các show diễn thời trang, sự kiện hay chương trình gameshow ở trong và ngoài Nhật Bản cũng cho thấy rằng Asuka có thể sống tốt mà không còn cần tới cái danh mỹ nữ 18 .

Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại - Ảnh 2

Mới đây nhất, cô nàng xinh đẹp sinh năm 1989 lại tiếp tục xuất hiện với tư cách khách mời trên tạp chí JKF Đài Loan tháng 7. Vẫn với phong cách sang chảnh, Asuka Kirara lại tiếp tục thể hiện sự rực rỡ của mình với người hâm mộ không chỉ ở Đài Loan nói riêng, mà còn trên toàn châu Á nói chung.

Giống với người chị em thân thiết Yua Mikami, Asuka Kirara cũng là khách quen của tờ tạp chí này. Cô đã có ít nhất 3 lần làm gương mặt trang bìa, kể từ năm 2018 cho tới nay. Quả thực, không phải ngẫu nhiên mà JKF rất ưu ái Asuka Kirara, bởi mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều vô cùng xinh đẹp, sành điệu và thời thượng. Dù được thực hiện với nhiều concept khác nhau, nhưng Yua vẫn cứ luôn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Thế nên, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ các fan hâm mộ cho bộ ảnh mới này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại - Ảnh 3Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại - Ảnh 4Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại - Ảnh 5

Ở nhà rảnh rỗi, mỹ nhân 18+ bất ngờ khoe với fan đi ăn phở Việt Nam

Mới đây nhất, Meguri đã chia sẻ hình ảnh cô nàng đi tới một nhà hàng Việt Nam và thưởng thức các món ăn đến từ xứ sở hình chữ S.

TIN MỚI NHẤT