Nữ ca sĩ Hong Kong tuyệt vọng vì ung thư giai đoạn cuối

Sao quốc tế 01/10/2019 17:37

Nữ ca sĩ Hong Kong Lý Minh Úy đang trải qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời. Cô phải chống chọi với căn bệnh ung thư biểu mô giai đoạn cuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Minh Úy chia sẻ bài viết dài về tình hình hiện tại của cô sau khi nhập viện phẫu thuật. Nữ ca sĩ cho biết cô sắp được trở về nhà cùng gia đình sau khi vết mổ ở mắt lành.

"Sau khi phẫu thuật, tôi bị ho nhiều, liên tục. Hai ngày đầu, tôi luôn ở trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, khó thở và sốt. Tôi vô cùng sợ hãi, tuyệt vọng trước tình trạng của mình. Sau đó, các bác sĩ đã tìm hiểu nguyên nhân và điều trị cho tôi. Hiện, tôi đã có thể đi bộ dù vẫn rất đau đớn", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ Hong Kong tuyệt vọng vì ung thư giai đoạn cuối - Ảnh 1

Gương mặt của ca sĩ Lý Minh Úy bị biến dạng sau chuỗi ngày điều trị ung thư.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cám ơn tới các bác sĩ của bệnh viện, người thân, khán giả đã luôn động viên cô trong suốt hành trình chống chọi với bạo bệnh. Lý Minh Úy khẳng định cô sẽ luôn lạc quan, vui vẻ để đối mặt với căn bệnh.

Lý Minh Úy năm nay 29 tuổi. Cô khởi nghiệp vào năm 2010 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Tiểu Long Phượng. Nữ ca sĩ phát hiện mắc bệnh ung thư biểu mô vào năm 2012. Thời điểm đó, cô chia sẻ may mắn khi phát hiện được bệnh ở giai đoạn đầu.

Nữ ca sĩ Hong Kong tuyệt vọng vì ung thư giai đoạn cuối - Ảnh 2

Lý Minh Úy là nữ ca sĩ xinh đep của Hong Kong.

Hơn 7 năm qua, cô rút lui khỏi showbiz để điều trị bệnh. Hồi tháng 3, bệnh tình của nữ ca sĩ trở nặng, ung thư di căn vào gan, thận. Gương mặt Lý Minh Úy bị biến dạng do biến chứng của bệnh. Mỗi ngày, ngoài những cơn đau, cô còn bị hiện tượng chảy nước bọt không kiểm soát.

“7 năm qua, tôi mất đi niềm vui trong cuộc sống là ca hát. Bạn trai cũng rời xa tôi. Cuộc sống dường như không còn niềm vui nào khác. Tôi tự tạo cho mình niềm vui khác là chiến đấu với bệnh tật. Đáng tiếc, sau 7 năm, bệnh tình không thể thuyên giảm”, cô nói.

Bị nghi 'dao kéo', sao Hoa ngữ đã dùng vô vàn biện pháp để chứng minh sự trong sạch

Vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao khác có cách riêng để phủ nhận.

TIN MỚI NHẤT