NÓNG: Phát hiện camera quay lén ở nhà vệ sinh đài KBS, cảnh sát vào cuộc vì hàng loạt sao Hàn có nguy cơ thành nạn nhân

Sao quốc tế 01/06/2020 16:11

Toàn bộ nhân viên ekip, PD, biên kịch và cả nghệ sĩ Hàn đình đám xuất hiện trong 'Gag Concert' đều sử dụng nhà vệ sinh của đài KBS.

Theo tin nóng từ TV Chosun, một PD đã tìm ra camera bị lén gắn trong nhà vệ sinh tầng 4 của toà nhà KBS ở Yeongudong. Cảnh sát đã chính thức vào cuộc để tìm ra thủ phạm. Đáng nói, cả một đoàn nghệ sĩ Hàn đã diễn tập ở tầng này cho concert hài "Gag Concert" trong khoảng thời gian PD phát hiện ra camera quay lén.

Được biết, toàn bộ nhân viên ekip, PD, biên kịch và cả nghệ sĩ đình đám xuất hiện trong "Gag Concert" đều sử dụng nhà vệ sinh này. Cảnh sát đang dùng CCTV trong toà nhà để xác định danh tính thủ phạm. Cảnh sát phân tích rằng, cấu trúc của tầng này rất phức tạp và khó để tìm ra nhà vệ sinh, chính vì vậy kẻ gắn camera ẩn chính là người làm ở KBS hoặc có thể ít nhất biết rõ được cấu trúc bên trong toà nhà.

NÓNG: Phát hiện camera quay lén ở nhà vệ sinh đài KBS, cảnh sát vào cuộc vì hàng loạt sao Hàn có nguy cơ thành nạn nhân - Ảnh 1

Sau hàng loạt vụ bê bối tình dục chấn động châu Á như chatroom tình dục của Jung Joon Young và những người bạn, scandal chấn động Phòng chat thứ N, vấn đề này càng khiến công chúng lo lắng. Chính người dân và cả người nổi tiếng đều vô cùng hoang mang vì khả năng bị quay lén ở mọi lúc mọi nơi, bị xâm phạm quyền tự do cá nhân.

KBS đưa ra phát ngôn chính thức như sau: "Chúng tôi sẽ phối hợp tích cực với đội điều tra của cảnh sát và chịu trách nhiệm để trường hợp này không xảy ra nữa".

Trước đó vụ bê bối Phòng chat thứ N hay chatroom tình dục của Jung Joon Young đều khiến dư luận bàng hoàng về vấn nạn quay lén tại Hàn Quốc

Há hốc vì ảnh quá khứ của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera: Body bốc lửa, o ép vòng 1 ngồn ngộn đâu kém ai?

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera từng có một thời rất chăm khoe body nóng bỏng, xứng danh nữ thần nhan sắc xứ nghìn đảo.

TIN MỚI NHẤT