Những ngôi sao Trung Quốc ngoại tình gây phẫn nộ vì thản nhiên vui vẻ

Sao quốc tế 27/04/2019 10:53

Vợ cũ của danh hài Vương Bảo Cường hay nam diễn viên Trương Đan Phong là những người ngoại tình nhưng vẫn thoải mái và vui vẻ khi xuất hiện trước truyền thông.

Ngày 26/4, trang Sina đưa tin Mã Dung - vợ cũ của "tân vua hài kịch Trung quốc" Vương Bảo Cường - xuất hiện tại sân bay với ngoại hình xinh đẹp, mặc quần ngắn khoe đôi chân dài, tươi tắn vẫy chào truyền thông.

Thái độ thản nhiên của Mã Dung khiến khán giả tức giận. Rất nhiều người để lại bình luận chửi bới cô ta dưới bài viết của Sina. "Thật là thứ rác rưởi, cô ta cho mình là minh tinh à mà vẫy tay như thế", "Thật là mặt dày quá, ngoại tình lừa đảo mà vẫn còn đi ra đường", "Cô ta ăn cắp được của Vương Bảo Cường nhiều tài sản như thế, không vui mới là lạ"... là những bình luận lên án Mã Dung.

Cô vợ ngoại tình, dàn dựng cảnh bạo hành

Mã Dung là vợ cũ của Vương Bảo Cường. Quản lý Tống Triết là người giới thiệu cô với cho nam diễn viên. Hai người kết hôn năm 2011. Đến năm 2016, Vương Bảo Cường bắt quả tang Mã Dung và Tống Triết đang ngoại tình.

Những ngôi sao Trung Quốc ngoại tình gây phẫn nộ vì thản nhiên vui vẻ - Ảnh 1

Theo Sina, Mã Dung sống khá thoải mái với số tiền trợ cấp và tài sản lấy được từ Vương Bảo Cường.

Hơn thế nữa, lúc này đôi gian phu dâm phụ hợp tác với nhau đánh cắp tài sản của nam diễn viên hài.

Vương Bảo Cường quyết định ly hôn nhưng phần lớn tài sản đều do Mã Dung cầm giữ và đứng tên cô ta. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Mã Dung còn đến nhà Vương Bảo Cường ăn vạ, dàn cảnh là nam diễn viên đã bạo hành cô.

Cuối cùng, tòa xử cho Vương Bảo Cường được hưởng phần lớn trong tổng số tài sản 200 triệu NDT. Dẫu vậy, người hâm mộ của "tân vua hài kịch" vẫn hết sức tức giận. Họ cho rằng Mã Dung là kẻ vô công rồi nghề, toàn bộ tiền bạc của hai vợ chồng đều là do Vương Bảo Cường làm ra.

Ngoài ra, vì Mã Dung nuôi 2 con nên Vương Bảo Cường hàng tháng vẫn phải chu cấp tiền cho vợ cũ.

Trương Đan Phong cặp kè nữ quản lý, phản bội Hồng Hân

Bên cạnh trường hợp của Mã Dung, mới đây vụ ngoại tình của tài tử Hoa Thiên Cốt Trương Đan Phong với quản lý kém sắc cũng gây xôn xao dư luận Hong Kong.

Trương Đan Phong có vợ là mỹ nữ Hong Kong Hồng Hân và có một cô con gái xinh xắn. Nhưng truyền thông Trung Quốc nhiều lần tung bằng chứng nam diễn viên ngoại tình với quản lý Tất Oánh.

Trương Đan Phong một mực phủ nhận việc ngoại tình. Báo chí đưa tin nam diễn viên tẩu tán tài sản, khiến cho vợ con rơi vào cảnh không có nhà, phải ngủ khách sạn.

Bất chấp scandal, nam diễn viên vẫn đi đóng phim và vui vẻ chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ. Không những vậy, anh không sa thải Tất Oánh. Cô quản lý chen chân vào gia đình của nghệ sĩ còn vui vẻ chụp hình với đoàn làm phim của Trương Đan Phong.

Những ngôi sao Trung Quốc ngoại tình gây phẫn nộ vì thản nhiên vui vẻ - Ảnh 2

Trương Đan Phong tươi cười khi đi đóng phim Dũng sĩ không sợ khiến cư dân mạng phẫn nộ. Anh này còn dẫn nữ quản lý tai tiếng đến đoàn làm phim.

Những hình ảnh đó khiến khán giả Trung Quốc phẫn nộ. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng đòi các công ty giải trí tẩy chay Trương Đan Phong và kêu gọi báo chí "cấm cửa" nam diễn viên.

Một đoàn làm phim sau đó đã không chịu nổi áp lực và cắt bỏ vai diễn của nam diễn viên, thay thế anh bằng Thích Tiểu Long.

Lý Tiểu Lộ ngoại tình rồi mắng chửi chồng

Đầu năm 2018, vụ ngoại tình của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và đàn em PG One cũng khiến khán giả Trung Quốc tức giận. Lý do là bởi cô đang có cuộc hôn nhân đẹp với nam diễn viên Giả Nãi Lượng, họ có cô con gái đáng yêu Điềm Hinh.

Giả Nãi Lượng là người nổi tiếng yêu vợ chiều con. Vì vợ bày tỏ thích rap và PG One nên nam diễn viên đã nhận rapper trẻ này là em trai nuôi. Anh nhiều lần mời PG One đến nhà chơi, nhưng không ngờ em trai nuôi và vợ lại lén lút nảy sinh tình cảm với nhau.

Những ngôi sao Trung Quốc ngoại tình gây phẫn nộ vì thản nhiên vui vẻ - Ảnh 3

Sau khi vụ ngoại tình bị vỡ lở, Lý Tiểu Lộ đưa con gái sang Nhật chơi. Truyền thông Trung Quốc đưa tin cô vẫn gặp đàn em PG One tại Nhật. Sau khi bị lên án là dùng con gái làm lá chắn, Lý Tiểu Lộ im ắng hơn.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng Trung Quốc phát hiện ra nữ diễn viên dùng một tài khoản phụ để phủ nhận cáo buộc cô ăn bám chồng. Tài khoản này viết: "Con mắt nào của anh nhìn thấy cô ấy tiêu xài tiền của Giả Nãi Lượng? Anh từng nhìn thấy Giả Nãi Lượng cho cô ta cái gì chưa?".

Thái độ của Lý Tiểu Lộ càng châm dầu vào lửa. Khán giả đồng loạt cho rằng cô đã làm sai nhưng lại đổ lỗi lên đầu Giả Nãi Lượng.

Những mối lương duyên và cả nghiệt duyên của các cặp sao trong phim kinh điển: Trường hợp cuối là “cái tát trời giáng"

Mối quan hệ đằng sau ống kính của các cặp sao phim kinh điển gắn liền với tuổi thơ 9X, 8X khiến công chúng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT