Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này

Sao quốc tế 20/04/2019 06:00

Trong danh sách những đôi chân dài hơn 1m của showbiz Hoa ngữ có thể kể đến những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Đường Yên,...

Showbiz Hoa ngữ luôn tự hào sở hữu dàn nam thần và mỹ nhân cực phẩm. Mới đây, 1 chủ đề gây chú ý trên mạng xã hội nhận được đông đảo sự quan tâm và thảo luận của netizen chính là chiều dài đôi chân dài trên 1 mét (100cm) của các nghệ sĩ.

1. Quan Hiểu Đồng

Bạn gái Luhan hiện là tiểu Hoa đán sở hữu cả tài lẫn sắc. Khi tham dự 1 show truyền hình thực tế, độ dài đôi chân của cô nàng được tiết lộ. Quan Hiểu Đồng cao 1m72, đôi chân của cô nàng dài tới 1m08 (108cm), cực kỳ nuột nà và đáng ngưỡng mộ.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 1Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 2

2. Hoàng Cảnh Du

Chàng "Cố Hải" sở hữu chiều cao 1m87, tuy nhiên, đôi chân của anh chàng dài 1m07 (107cm), kém 1cm so với Quan Hiểu Đồng. Đây quả thật là kết quả bất ngờ với nhiều người.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 3

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng "Mỹ nhân Tân Cương" sở hữu chiều cao 1m68 với đôi chân dài miên man. Theo thông tin, chân của Địch Lệ Nhiệt Ba dài 1m09 (109cm), dài hơn 1cm so với Hoàng Cảnh Du.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 4

4. Trương Hàn

"Đại Boss" Trương Hàn cao 1m83, đôi chân của nam tài tử dài 1m11 (111cm). Khi diện vest hoặc quần ôm, đôi chân của Trương Hàn khiến nhiều fan phải xuýt xoa.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 5

5. Đường Yên

Bằng chiều cao với Quan Hiểu Đồng (1m72), nhưng đôi chân của Đường Yên dài tới 1m15 (115cm). Dù rằng sở hữu đôi chân dài như vậy tuy nhiên cô nàng vẫn bị góp ý phải bồi bổ nhiều hơn để tăng cân, chân không còn "xương xẩu" nữa.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 6

6. Hồ Nhất Thiên

"Giang Thần" Hồ Nhất Thiên trong phim "Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp" đã gây ấn tượng với chiều cao nổi trội 1m88. Vậy nhưng, cặp chân dài của anh chàng chỉ dài tới 1m15 (115cm), đúng bằng chiều dài của đôi chân Đường Yên.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 7

7. Ngô Diệc Phàm

Nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm cao 1m87, đôi chân của anh chàng từng là tiêu điểm gây sốt trên MXH. Tuy nhiên, theo thông tin, chân của anh chàng chỉ dài 1m13 (113cm) mà thôi, hoàn toàn "lép vế" với Đường Yên.

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Hoa ngữ: Không ngờ Đường Yên lại 'thắng thế' trước mỹ nam cao 1m87 này - Ảnh 8

‘Thiên vương’ Quách Phú Thành hạnh phúc đón chào con thứ 2, giới tính của đứa trẻ khiến nhiều người bất ngờ

Hôm qua (18/4), siêu mẫu Phương Viện đã thuận lợi hạ sinh tiểu công chúa thứ 2. Nhiều người vô cùng bất ngờ về giới tính của đứa trẻ vì trước đó đã có nguồn tin cho biết bà xã Quách Phú Thành mang bầu bé trai.

TIN MỚI NHẤT