Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú'

Sao quốc tế 09/04/2019 06:10

Danh sách một số diễn viên Hoa ngữ sở hữu cho mình giọng hát hay được cư dân mạng bầu chọn. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, rất nhiều minh tinh đều là tài sắc vẹn toàn. Đối với những nghệ nhân là diễn viên, không những sở hữu cho mình giá trị nhan sắc bên cạnh khả năng diễn xuất mà còn sở hữu cho mình giọng hát hay. Hãy cùng SAOstar điểm qua họ là ai nhé!

Thành Long bước chân vào ngành giải trí với thân phận là một võ sư, đảm nhận vai nam chính vào năm 1976 trong phim hành động Tân tinh võ môn. Về sau tên tuổi của Thành Long càng ngày càng nổi bật với hàng loạt phim đề tài khác nhau. Bên cạnh khả năng diễn xuất của mình, Thành Long cũng sở hữu giọng hát rất hay và nổi bật nhất là bài Thần thoại song ca cùng nữ diễn viên Hàn Quốc - Kim Hee Sun.

Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú' - Ảnh 1

Hay như Lưu Đức Hoa - nam diễn viên người Hong Kong được mệnh danh là một trong tứ đại thiên vương (âm nhạc) bên cạnh Quách Phú Thành, Trương Học Hữu, Lê Minh. Hàng loạt phim điện ảnh của anh như Thiên nhược hữu tình, Vô gian đạo… đều đạt được tiếng vang lớn. Nếu như bên mảng phim ảnh được hoan nghênh bao nhiêu thì bên mảng âm nhạc Lưu Đức Hoa cũng được đón nhận bấy nhiêu như những ca khúc Nước quên tình, Vết thương lòng, Tình nhạt phai…

Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú' - Ảnh 2

Dương Mịch cũng là ví dụ điển hình cho việc có nhan sắc, hát hay và diễn khá tốt. Ca khúc Cung dưỡng ái tình được Dương Mịch thể hiện đã vô cùng ăn khách vào thời điểm đó và thậm chí là đến tận bây giờ.

Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú' - Ảnh 3

Trương Quốc Vinh mặc dù đã qua đời rất lâu nhưng hình tượng của anh vẫn luôn mãi trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh diễn xuất thần sầu của mình thì Trương Quốc Vinh được nhận xét là một tuyển thủ mê lực trên sân khấu, những bài hát của anh đều mang theo khả năng diễn xuất trong đó nên việc hát live còn xuất sắc hơn rất nhiều lần so với bản thu âm. Lấy tình mang âm tuyệt đối là một loại sát khí.

Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú' - Ảnh 4

Hồ Ca - nam diễn viên Trung Quốc nổi tiếng sau phim truyền hình cổ trang Tiên kiếm kỳ hiệp, hàng loạt tác phẩm sau đó của anh như Anh hùng xạ điêu, Lang nha bảng… Bên cạnh đó thì giọng hát của Hồ Ca cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều thính giả, theo sự trưởng thành của năm tháng thì giọng hát đó cũng trầm ổn theo năm tháng. Bên cạnh đó có người nhận xét giọng Hồ Ca có chút mùi vị của tiên hiệp.

Những diễn viên Hoa ngữ sở hữu giọng hát 'trời phú' - Ảnh 5

Đây là danh sách một số khán giả bình chọn diễn viên có khả năng hát khá tốt. Còn bạn, bạn cảm thấy ai thích hợp trong danh sách này?

Sau tất cả, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng lại trở về bên nhau, chuẩn bị đăng ký kết hôn?

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong chờ ngày Hồ Ca tìm được người phụ nữ của đời mình để sớm yên bề gia thất sau những năm tháng đau khổ vì yêu.

TIN MỚI NHẤT