Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc

Sao quốc tế 06/10/2019 11:29

Nhiều phim Trung Quốc từ thể loại cổ trang cho đến hiện đại đều mắc sạn vì sự cẩu thả trong khâu chế tác của ê-kíp.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 1

Trong Tam sinh tâm thế, thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với khán giả khi vào vai nhân vật Phượng Cửu ngây thơ, xinh đẹp và hết mực si tình Đông Hoa đế quân. Tuy nhiên, ở một cảnh quay, nữ diễn viên lại vô tình để lộ một vết rách lớn dưới nách áo khi giơ cánh tay lên. Do không hay biết gì việc trang phục đã bị rách Nhiệt Ba vẫn say mê diễn xuất trước ống kính. Đây bị cho là lỗi không đáng có.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 2

Nhân vật Dương Tiêu do nam diễn viên Trương Thiết Lâm thủ diễn trongỶ thiên đồ long ký bản 2003 để lộ đồng hồ đeo tay sau nhiều lớp trang phục cổ trang.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 3

Các dự án phim cổ trang Trung Quốc thường xuyên bị dính lỗi để lộ nhiều vật dụng hiện đại. Trong Hậu cung Như Ý truyện khán giả đã tinh mắt phát hiện ra hộp khăn giấy được đặt chễnh chệ ngay trước ống kính.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 4

Trong bồntắm của nữ ma đầu Như Yên (Liễu Nham đóng) trong Tứ đại danh bổ lấp ló một cục xà phòng giữa muôn vàn cánh hoa hồng.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 5

Chổi nhựa, bóng đèn, điện thoại bỗng nhiên xuyên không từ thời hiện đại về thời cổ đại ở Trung Quốc vì sự sơ suất của ê-kíp làm phim.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 6

Trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nhân vật Tiêu Thục Phi do Trương Hinh Dư đóng nhiều lần để lộ hình xăm ở ngực ở các cảnh quay có sự xuất hiện của cô. Theo quy định của các triều đại cổ xưa, để thi tuyển tú nữ, trên thân thể của các thiếu nữ tuyệt đối không được có sẹo hay hình xăm nào. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc với hình xăm rõ mồn một như vậy, Tiêu Thục Phi bằng cách nào có thể tiến cung.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 7

Nhân vật Dương Bất Hối do Tôn An thủ vai bỗng mọc ra 2 vành tai do sơ sót trong khâu xử lý kỹ xảo khiến khán giả ngao ngán.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 8

Trong phim truyền hình Tôi là lính đặc chủng, Hà Thần Quang đã đau khổ nói rằng anh ta bị mất ngón tay và không thể chơi đàn piano. Tuy nhiên, trong góc quay tiếp theo khán giả lại nhìn thấy ngón áp út của anh bị mất bằng cách gập lại khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 9

Đứng dưới vòi hoa sen đang phun nước, nhưng Trương Mẫn và Châu Tinh Trì vẫn khô ráo và không hề bị ướt.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 10

Nam diễn viên bị bắt và trói lại, nhưng phần dây trói khá lỏng lẻo. Nhiều khán giả còn tinh mắt phát hiện, anh này còn thể dễ dàng tháo nút gút ở bàn tay, cởi dây chạy trốn.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 11Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 12

Nghe điện thoại là một cảnh quay bình thường và được đánh giá là dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, không ít lần lại trở thành "hạt sạn"trong các bộ phim. Rất nhiều diễn viên vì một phút cẩu thả đã tự biến mình thành kẻ ngớ ngẩn trên màn ảnh khi cầm ngược điện thoại vẫn vô tư nói chuyện hay nghe điện thoại ở chế độ màn hình chờ.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 13

Trong một bộ phim, hai biển số khác nhau xuất hiện trên cùng một chiếc xe.

Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 14Những cảnh ngớ ngẩn trong phim truyền hình Trung Quốc - Ảnh 15

Vali của nữ diễn viên Lưu Đào tự xê dịch dù không được ai tác động ở một cảnh phim trong tác phẩm Hoan lạc tụng.

Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?'

Mới đây, trên mạng xuất hiện Đặng Luân và Dương Tử có cơ hội tái hợp, nên duyên trong Mười năm thương nhớ.

TIN MỚI NHẤT