Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy

Sao quốc tế 18/03/2019 06:05

Dưới đây là những tác phẩm xuất sắc nhất tạo nên tên tuổi của Triệu Vy từ lúc mời vào nghề đến thời điểm hiện tại.

Tham gia nhiều tác phẩm gây được tiếng vang, Triệu Vy dần được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ vì xinh đẹp mà còn bởi tài năng của mình.

Là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng, Triệu Vy không chỉ thành công ở mảng diễn xuất mà còn tạo dấu ấn với khán giả ở vai trò ca sĩ và đạo diễn. Ngoài ra, nhiều người ngưỡng mộ cô nàng “Én nhỏ” vì có một người chồng và gia đình tuyệt vời dù cho dạo gần đây có nhiều lời đồn về mối quan hệ của cả hai.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 1

Hoàn Châu Cách Cách (1997)

Hoàn Châu Cách Cách được xem là một trong những bộ phim đưa tên tuổi Triệu Vy rộng khắp Trung Quốc và cả thế giới. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Tiểu Yến Tử – cô nàng nghịch ngợm, nhí nhảnh thường gây ra không ít những rắc rối cho người xung quanh.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 2

Với lối diễn tự nhiên và như được “đo ni đóng giày” cho cô mà vai diễn Tiểu Yếu Tử đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bằng chứng là dù đã phát sóng khá lâu nhưng khi nhắc đến Triệu Vy nhiều khán giả đều nghĩ ngay đến nhân vật Tiểu Yến Tử.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 3

Không những thế, vai diễn Tiểu Yến Tử đã mang về cho Triệu Vy vô vàn giải thưởng và mở ra một con đường rộng mới cho nữ diễn viên.

Tân Dòng Sông Ly Biệt (2001)

Sau thành công của “Hoàn Châu Cách Cách”, Triệu Vy tiếp tục góp mặt trong “Tân Dòng Sông Ly Biệt”. Trong phim, cô vào vai Lục Y Bình người con gái có cá tính mạnh mẽ, kiên định. Tuy nhiên, chuyện tình của cô và người thương lại mang đến cho khán giả nhiều nước mắt khi cả hai phải chia xa.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 4Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 5

Với diễn xuất đầy ấn tượng của mình Triệu Vy cùng dàn diễn trong phim đã phá kỷ lục người xem vào thời điểm bấy giờ. Đồng thời một lần nữa khẳng định tên tuổi của cô trong giới Hoa ngữ.

Hoa Mộc Lan (2009)

Hoa Mộc Lan được xem là bộ phim điện ảnh được dành riêng cho Triệu Vy khi cô mang về rất nhiều thành công cho mình và nhà sản xuất. Trong phim, cô vào vai Hoa Mộc Lan một thiếu nữ giả nam thay cha ra trận. Với gương mặt thanh tú, góc cạnh cô đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì độ phù hợp của mình với vai diễn.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 6Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 7

Sau thành công của phim, Triệu Vy không chỉ chứng minh được tài năng diễn xuất mà còn một lần nữa khẳng định được vị trí của mình trong giới điện ảnh và trong lòng khán giả.

Họa Bì (2008 và 2012)

Là một bộ phim điện ảnh dựa vào câu chuyện trong Liêu Trai Chí Dị của nhà văn Bồ Tùng Linh, Họa Bì đã mang về rất nhiều giải thưởng ở cả hai phần của phim dù cách tận 4 năm.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 8Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 9

Trong Họa Bì, Triệu Vy vào vai một người phụ nữ cam chịu, biết chồng mình ngoại tình nhưng không dám nói, chỉ có thể ghen tuông ở trong lòng. Với kinh nghiệm diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc mà Triệu Vy đã bộc lộ được tâm lý phức tạp của nhân vật và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Gửi Tuổi Thanh Xuân (2013)

Tuy không có sự góp mặt của Triệu Vy trong phim nhưng đây chính là sản phẩm đầu tay của nữ diễn viên với vai trò đạo diễn. Với tài năng vốn có, “Én nhỏ” đã nhào nặn nên một Gửi Tuổi Thanh Xuân vừa phải, duyên dáng, đáng yêu tình tiết phim hợp lý. Bộ phim khi công chiếu đã nhanh chóng thu về doanh thu khủng.

Những bộ phim tạo nên tên tuổi và thương hiệu của 'Én nhỏ' Triệu Vy - Ảnh 10

Sau Gửi Tuổi Thanh Xuân, Triệu Vy tiếp tục khẳng định được tài năng của mình không chỉ ở vai trò diễn viên, ca sĩ mà còn cả đạo diễn và nâng cao vị trí của mình trong điện ảnh Hoa ngữ.

Dù ở bất kỳ vị trí nào Triệu Vy cũng đều khẳng định được tài năng cũng như tên tuổi của mình đối với khán giả. Tin rằng, dù có bao nhiêu tuổi thì Triệu Vy vẫn mãi là cô nàng “Én nhỏ” tài giỏi, xinh đẹp trong lòng khán giả khắp thế giới.

Quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh vừa chào đời đã nhập hội rich kid, sống trong khối tài sản nghìn tỷ của bố mẹ

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang vô cùng hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên mới. Cặp đôi đã sớm mua biệt thự trăm tỷ để đảm bảo những điều tốt nhất cho quý tử đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT