Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi

Sao quốc tế 18/03/2019 06:00

Kim Sa Rang, Ha Ji Won, Kim Sun Ah, Kim Hee Sun và Lee Young Ae là những sao nữ đã ngoài 40 tuổi, song vẫn giữ được sự trẻ trung.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 1

Kim Sa Rang: Kim Sarang đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 khi mới 22 tuổi. Sau đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim A love to kill, Vua và tôi, Secret Garden, My love Eundong. Hoa hậu Hàn Quốc khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết cô đã ở độ tuổi ngoài 40. Với ngoại hình chuẩn và khuôn mặt trẻ trung, Kim Sa Rang vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ như ở tuổi chưa đầy 30.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 2

Không khó hiểu khi Kim Sarang thường xuyên xuất hiện trong danh sách các hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Ở tuổi 41, cựu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ sở kim chi.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 3

Ha Ji Won: Đã ngoài 40 tuổi, song gương mặt của nữ nghệ sĩ sinh năm 1978 dường như không có dấu hiệu già đi theo thời gian. Cô được khen ngày càng trẻ trung nhờ cách chọn trang phục và trang điểm tự nhiên.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 4

Nữ diễn viên sinh năm 1978 được mệnh danh là "Nữ hoàng mặt mộc" của showbiz Hàn. Cô được đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai đa dạng trong các thể loại phim khác nhau, từ hành động, hài hước cho đến tâm lý, kinh dị.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 5

Kim Sun Ah: Ở tuổi 45, Kim Sun Ah tiết lộ cô đã có cơ bụng nhờ tập thể dục mỗi ngày. Nhiều khán giả đánh giá so với những năm về trước, Kim Sun Ah trẻ hơn. Cô từng được khán giả yêu thích qua loạt phim Tên tôi là Kim Sam Soon, I Do...

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 6

Sau khi tham gia bộ phim ăn khách Tên tôi là Kim Sam Soon, Sun Ah đã thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt khiến cô trở nên thon thả và quyến rũ hơn. Hiện tại, Kim Sun Ah trông trẻ trung với mái tóc cắt ngắn cá tính.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 7

Kim Hee Sun: Ở tuổi 42, Kim Hee Sung vẫn giữ nguyên vẻ tươi tắn trên khuôn mặt và vóc dáng thon gọn. Trang Daum nhận xét giữa "rừng" mỹ nhân 9X, Kim Hee Sun vẫn là lựa chọn số một đối với các nhãn hãng và tạp chí nổi tiếng. Cô thường xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn của thế giới với vai trò khách mời VIP.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 8

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" trở thành người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi. Sau đó, Kim Hee Sun đạt được nhiều thành công trong nghiệp diễn. Các tác phẩm nổi tiếng của Hee Sun bao gồm Áo cưới, Lời cầu hôn, Tạm biệt tình yêu của tôi, Tình cờ, Chuyện tình buồn...

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 9

Người đẹp đã kết hôn với thương gia Park Ju Young năm 2007 và có một con gái.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 10

Lee Young Ae: Lee Young Ae được đánh giá là biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh Hàn Quốc. Đã bước sang tuổi 48, "nàng Dae Jang Geum" vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và quý phái.

Những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vẫn tỏa sáng khi ngoài 40 tuổi - Ảnh 11

Hơn 20 năm trôi qua, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1971 vẫn chưa có dấu hiệu sa sút. Năm 2018, cô trở lại với màn ảnh lớn lần đầu tiên sau 13 năm với bộ phim Find Me. Ngoài điện ảnh và truyền hình, Lee Young Ae còn dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện.

Quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh vừa chào đời đã nhập hội rich kid, sống trong khối tài sản nghìn tỷ của bố mẹ

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang vô cùng hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên mới. Cặp đôi đã sớm mua biệt thự trăm tỷ để đảm bảo những điều tốt nhất cho quý tử đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT