Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An

Sao quốc tế 24/02/2019 06:00

AOA Cream xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trên phố cổ Hội An trong bộ trang phục truyền thống của Việt Nam - áo dài.

Không chỉ gây "sốt" khi đến Việt Nam để ghi hình cho một chương trình thực tế, các cô gái AOA Cream còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện áo dài sải bước trên phố cổ Hội An.

Vừa qua, ba thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc AOA Cream đã có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho một chương trình thực tế. Thông tin AOA Cream đến Việt Nam đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng vui mừng và bất ngờ. Mới đây, các cô gái lại tiếp tục khiến cộng đồng fan Việt "xôn xao" khi xuất hiện tại phố cổ Hội An trong trang phục áo dài truyền thống.

Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 1

AOA Cream đang có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho chương trình thực tế.

Trong tà áo dài được thêu những bông hoa rực rỡ, các cô gái của AOA Cream vô cùng xinh xắn và đầy tự tin sải bước tại Hội An. Trông những nữ thần tượng Hàn Quốc này đều rất thích thú khi được đến Việt Nam, đặc biệt là diện những chiếc áo dài, một nét đặc trưng của người Việt. Vẻ đẹp của ba thành viên AOA Cream khi mặc áo dài đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 2Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 3

Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 4

Nữ thần tượng Kpop diện áo dài sải bước trên phố cổ Hội An.

Không ít cư dân mạng đã dành cho AOA Cream những "lời có cánh" về nhan sắc cũng như việc ba nữ thần tượng chọn áo dài để dạo phố Hội An của nhóm. Thậm chí, có fan còn gọi AOA Cream là "cô ba Sài Gòn", xinh đẹp, sang trọng và đầy đẳng cấp trong bộ trang phục truyền thống của Việt Nam.

Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 5

Nhóm nhạc Hàn Quốc rạng rỡ trong trang phục áo dài, sải bước trên phố cổ Hội An - Ảnh 6

AOA Cream còn được fan gọi đùa là "cô ba Sài Gòn".

Đây không phải lần đầu tiên AOA Cream đến Việt Nam, nhưng người hâm mộ vẫn rất vui vì được gặp thần tượng của mình. AOA Cream là nhóm nhỏ của AOA, gồm ba thành viên: Yuna, Hye Jeong, Chanmi. Nhóm nổi tiếng với single đầu tay - I'm Jelly Baby.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019

Jung Kung Ho – Soo Young, Kim Woo Bin – Shin Min Ah, Lee Kwang Soo – Lee Sun Bin và Ryu Jun Yeol – Kim Hyeri là 4 đám cưới của người nổi tiếng được khán giả mong đợi nhất năm 2019.

TIN MỚI NHẤT