Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý?

Sao quốc tế 01/08/2020 16:36

Người hâm mộ vẫn rất tích cực 'đẩy thuyền' và hy vọng Hyun Bin - Son Ye Jin có thể trở thành cặp đôi thật sự.

Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang là một trong những cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" nhất trong làng giải trí Hàn nhờ sự đẹp đôi trong "Hạ Cánh Nơi Anh". 

Mặc dù có nhiều tin đồn từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc và châu Á, cùng nhiều chi tiết được đưa ra nhưng vẫn khó có thể khẳng định được bất cứ điều gì. Đặc biệt là đại diện công ty chủ quản của Hyun Bin cũng khá nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa nam tài tử cùng "cô bạn thân" Son Ye Jin. 

Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên lovekpop95.

Tuy nhiên, cư dân mạng mới đây lại tiếp tục mò lại tất cả các bằng chứng từ trước tới nay và nhận ra rằng, 2 trong số nhiều bằng chứng được đưa ra vẫn chưa hề có lời giải đáp hợp lý từ công ty đại diện hai ngôi sao đình đám này.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp đi siêu thị ở Los Angeles, Mỹ

Vào ngày 10/1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin đánh dấu tin đồn hẹn hò lần đầu tiên khi có thông tin cả hai ở Los Angeles Mỹ cùng. Sau khi tin tức nổ ra, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. 

Thời điểm đó, Son Ye Jin đang đi du lịch một mình ở Mỹ và Hyun Bin thì đang có lịch trình cá nhân tại đây. Tuy nhiên, vài giờ sau khi đại diện công ty hai bên lên tiếng phủ nhận thì cư dân mạng lập tức đăng tải hình ảnh cặp đôi quả thật đã cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles.

Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 2

 Lần này, đại diện hai bên cuối cùng đã phải thừa nhận rằng. Hyun Bin và Son Ye Jin quả thực đã gặp nhau ở Mỹ, nhưng vẫn tiếp tục phủ nhận vấn đề tình cảm. Tuy nhiên, lý do họ đưa ra được cho là mơ hồ không rõ ràng và chẳng thể thuyết phục được người hâm mộ.

Đại diện công ty chủ quản của Hyun Bin cho hay: "Chúng tôi đã kiểm tra thông tin với Hyun Bin, những tin đồn hẹn hò là không chính xác. Trước đó, Hyun Bin biết rằng Son Ye Jin đã đến Mỹ, do vậy anh ấy đã đến đó cùng những người quen của cô. Họ chỉ đi mua sắm cùng nhau, nhưng có vẻ như điều này đã bị bóp méo. Những người quen khác cũng có mặt tại thời điểm đó.

Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 3Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 4

Tuy nhiên, lời giải thích của công ty chủ quản Hyun Bin vẫn chưa thuyết phục được người hâm mộ. Họ cho rằng, rất nhiều cặp đôi ngôi sao trước đây đã sử dụng phương pháp hẹn hò với người quen để che mắt công chúng.

Son Ye Jin nhất "like" loạt bài đăng ủng hộ cặp đôi hẹn hò

Ngay sau khi kết thúc lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56, Son Ye Jin đã có một hành động gây bão mạng xã hội suốt một đêm liền. Thậm chí, tới thời điểm hiện tại cũng không ai lý giải được hành động này của Son Ye Jin. 

Cụ thể, Son Ye Jin đã nhận "like" một loạt bài đăng của người hâm mộ ủng hộ việc cả hai thành đôi trên mạng xã hội. Theo thống kê từ người hâm mộ, mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" đã nhấn "like" khoảng 40 bài đăng.

Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 5

Điều đáng nói là những bài đăng mà Son Ye Jin "like" nhiều nhất lại là ảnh của cô và Hyun Bin. Hành động này của Son Ye Jin khiến cư dân mạng suy luận rằng, người đẹp đang ngầm thừa nhận việc cô và Hyun Bin hẹn hò là thật.

Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 6Nhìn đi nhìn lại vẫn còn hai bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự hẹn hò mà đại diện hai bên chưa thể có câu trả lời hợp lý? - Ảnh 7

Mặc dù cả Hyun Bin và Ye Jin đều phủ nhận tin đồn hẹn hò, đồng thời khẳng định cả hai chỉ là bạn tốt, nhưng người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" hy vọng họ có thể trở thành cặp đôi thật sự.

Lee Kwang Soo khẳng định sẽ không bao giờ rời khỏi "Running Man", trừ khi show dừng lại!

Lee Kwang Soo đã khiến fan hết sức cảm động với những chia sẻ chân thành về "Running Man".

TIN MỚI NHẤT