Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm

Sao quốc tế 27/01/2019 06:15

Cùng để kiểu tóc mái thưa như 1 năm về trước, nhưng nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba lại khác hẳn, có người cho rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là một trong những mỹ nhân hot nhất của giới giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cô nàng liên tục xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, nhợt nhạt, nhan sắc cũng không còn được tung hô như trước nữa. Nhiều người cho rằng nàng mỹ nữ Tân Cương đã đi qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của mình.

Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 1Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 2

Mới đây nhất khi xuất hiện trong một sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bất ngờ để lại kiểu tóc mái thưa của 1 năm trước. Vào tháng 10/2017, Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của mình với kiểu tóc mái thưa. Cùng một kiểu tóc, nhưng nhan sắc của cô nàng bây giờ lại khác hẳn trước kia.

Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 3Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 4Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 5Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 6

Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 7

Nhan sắc khác lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba thời điểm hiện tại.

Gương mặt của nàng “Hoa tuyết Tân Cương” cứng đờ, kém thanh thoát và không còn trong trẻo, nhẹ nhàng như trước đây. Làn da của cô cũng bị nhận xét là xuống cấp hơn trước rất nhiều. Nhiều người cho rằng kiểu tóc mái thưa này không phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, nó khiến gương mặt cô thô và già hơn.

Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 8

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai vì kiểu tóc mái và gương mặt cứng đờ.

Bên cạnh đó, có người cho rằng gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba khác hẳn trước kia và không còn tự nhiên là do cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. “Gương mặt cô ấy giờ cứng đờ, thiếu tự nhiên”, “Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là đã đi chỉnh sửa mặt đó chứ?”, “Tôi cũng nghĩ là cô ấy đã động dao kéo, so với 1 năm trước giờ cô ấy khác nhiều quá”… cư dân mạng bình luận.

Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ? Cùng 1 kiểu tóc mà nhan sắc cứng đờ sau 1 năm - Ảnh 9

Thế nhưng, lại có người lên tiếng bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba: “Cô ấy phải làm việc rất nhiều, mệt mỏi khiến gương mặt trở nên thiếu tự nhiên thôi”, “Lịch trình của cô ấy dày đặc, còn không có thời gian nghỉ ngơi thì đi phẫu thuật sao được”, “Tôi thấy cô ấy vẫn giống trước kia mà, chẳng qua là trưởng thành hơn thôi”…

Những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới đây đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương? Bạn cho rằng nhan sắc của Nhiệt Ba thay đổi thất thường là do lịch trình hay có sự đụng chạm dao kéo?

Trương Bá Chi điên cuồng giảm cân sau 2 tháng sinh con: Bữa trưa chỉ ăn 1 quả trứng luộc

Qua những chia sẻ của Trương Bá Chi, có thể thấy người đẹp đang nóng lòng quay trở lại showbiz.

TIN MỚI NHẤT