Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm?

Sao quốc tế 17/03/2019 06:15

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia Thử Thách Cực Hạn mùa 5 và sao tác cùng Trương Nghệ Hưng khiến nhiều khán giả vô cùng chú ý.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng sẽ tham gia và "sao tác" với nhau trong chương trình thực tế Thử Thách Cực Hạn nhanh chóng thu hút sự bàn tán của rất nhiều người.

Thử Thách Cực Hạn là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Trung Quốc. Mỗi mùa của show đều xoay quanh những điểm nóng của xã hội. Sau 4 mùa được tổ chức với đội hình gồm 6 thành viên cố định là Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Hoàng Lôi, La Chí Tường, Vương Tấn và Trương Nghệ Hưng, chương trình đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 1

Các thành viên cố định của Thử Thách Cực Hạn.

Theo thông tin được đưa ra mới đây, mùa 5 của Thử Thách Cực Hạn đang rục rịch khởi quay. Khán giả truyền hình sẽ tiếp tục được gặp lại các thành viên cũ của mùa trước là La Chí Tường, Vương Tấn, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Lôi.

Trong khi đó, Hoàng Bột và Tôn Hồng Lôi quyết định không tiếp tục tham gia. Thay vào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhạc Vân Bằng và Lôi Giai Âm sẽ là 3 thành viên cố định mới. Thông tin này được đưa ra khiến khán giả cực kỳ mong đợi. Tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ sự thất vọng khi Hoàng Bột không tham gia chương trình nữa.

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 2

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là thành viên nữ duy nhất của Thử Thách Cực Hạn mùa 5.

Thế nhưng, lại nảy sinh một vấn đề khiến nhiều khán giả chú ý. Mọi người bất chợt nhớ lại Running Brother mùa trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng được phía chương trình sao tác (ghép đôi) cùng Lộc Hàm để nâng cao hiệu quả khi phát sóng.

Cũng từ đó vô số thị phi phát sinh, fan của 2 ngôi sao trẻ liên tiếp có những trận khẩu chiến ác liệt trên mạng. Vì vậy lần này, không ít người cho rằng trong Thử Thách Cực Hạn, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tiếp tục bị ghép cặp với Trương Nghệ Hưng. Vốn là 2 ngôi sao đang lên với lượng fan khủng, việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng bị ghép đôi để tạo nhiệt là không thể tránh khỏi.

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm trong Running Brother.

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng sẽ sao tác trong Thử Thách Cực Hạn.

Ngay khi thông tin này được công bố, trên mạng đã xuất hiện rất nhiều lời mỉa mai Địch Lệ Nhiệt Ba. Hầu hết đều cho rằng nàng mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng nhờ sao tác với đồng nghiệp nam và chưa có tác phẩm nào ấn tượng.

- "Năm 2017 Địch Lệ Nhiệt Ba sao tác với Lộc Hàm mà nổi tiếng, năm nay sẽ là Trương Nghệ Hưng sao?"

- "Năm 2017 tác phẩm nổi bật nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là Lộc Hàm, năm 2018 là Thị hậu Kim Ưng, năm nay sẽ là Trương Nghệ Hưng".

- "Cô ta nổi lên nhờ nhan sắc và việc sao tác với đồng nghiệp nam chứ chẳng có tài năng gì".

- "Tôi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng hợp nhau mà, cả 2 đều là bạch liên hoa".

Nhiệt Ba có 'bạn trai' màn ảnh mới: Sẽ thành công như khi 'cặp kè' với Lộc Hàm? - Ảnh 6

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai vì nổi tiếng nhờ sao tác.

Sao tác là chuyện đã rất phổ biến trong các chương trình truyền hình của giới giải trí Hoa ngữ. Và với độ nổi tiếng của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng chắc chắn là những "lá bài vàng" thu hút sự chú ý của khán giả. Bạn có mong đợi mùa 5 của Thử Thách Cực Hạn không?

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm

Khi đặt ảnh của Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba và Thẩm Nguyệt cạnh nhau nhiều người cho rằng mẫu chân váy này quá dìm dáng của Thẩm Nguyệt.

TIN MỚI NHẤT