Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia

Sao quốc tế 11/03/2019 10:07

Frederika Alexis Cull, Jolene Marie Cholock Rotinsulu và Jesica Fitriana Martasari sẽ đại diện Indonesia tham gia 3 cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới trong năm nay.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 1

Cuộc thi Puteri Indonesia 2019 vừa được tổ chức tại thủ đô Jakarta đã tìm được chủ nhân của những chiếc vương miện danh giá. Vượt qua các đối thủ trong đêm chung kết, người đẹp Frederika Alexis Cull xuất sắc giành giải cao nhất và sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 2

Frederika Alexis Cull 19 tuổi, cao 1,74 m. Hiện người kế nhiệm Sonia Fergina Citra đang theo học chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn nói lưu loát ngôn ngữ của Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập và Anh Quốc. Tân hoa hậu được biết đến là người yêu động vật. Cô từng hợp tác với các nhà bảo vệ động vật ở Jakarta để cứu và bảo vệ thú cưng bị bỏ rơi.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 3

Nhan sắc của người đẹp Đông Nam Á cuốn hút, đặc biệt là đôi mắt to tròn. Ngoài đời, Alexis Cull sống đúng với lứa tuổi của mình là trẻ trung, hồn nhiên và năng động. Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn của cô cũng được đánh giá cao. Trước câu hỏi ứng xử liên quan đến chính trị trong đêm chung kết, 9X đã trả lời bằng tiếng Anh rất trơn tru và được khán giả quê nhà ủng hộ.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 4

Hoa hậu thứ 2 là Jolene Marie Cholock Rotinsulu, đến từ Bắc Sulawesi. Cô sẽ đại diện đất nước vạn đảo tham gia Hoa hậu Quốc tế 2019. Cô gái 19 tuổi, cao 1,73 m đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội tại các cuộc thi sắc đẹp kể từ năm 2010. Cholock Rotinsulu có một chị gái tên là Sirena Elizabeth Rotinsulu - Hoa hậu Người nổi tiếng Indonesia 2011.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 5

Gương mặt Rotinsulu sắc sảo, hòa trộn giữa nét đẹp Á Đông lẫn Mỹ Latin. Cô yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại. Rotinsulu cũng có niềm đam mê lớn với du lịch. Trên trang cá nhân, mỹ nhân Indonesia thường xuyên "check-in" tại các điểm đến sang chảnh trong và ngoài nước.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 6

Về chuyện tình cảm, báo chí Indonesia tiết lộ Rotinsulu đang một yêu cầu thủ bóng đá nổi tiếng, nhưng hai người rất kín đáo trong mối quan hệ này. Dân mạng cho rằng hoa hậu 19 tuổi có gương mặt khá giống với Demi-Leigh Nel-Peters - người đẹp Nam Phi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 7

Người đẹp cuối cùng trong top 3 là Jesica Fitriana Martasari. Cô được trao vương miện và dải ruy băng có dòng chữ Puteri Indonesia Pariwisata 2019 (Hoa hậu Siêu quốc gia Indonesia). Nhìn vẻ ngoài xinh đẹp, ít ai biết Martasari từng bị bắt nạt do béo và thấp khi còn nhỏ. Cũng vì điều này, 9X đã tham gia lớp khiêu vũ và học quyền anh để tự bảo vệ mình.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 8

Martasari sinh ra ở Tây Java vào năm 1995, cao 1,70 m. Sau khi tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bandung (ITB), cô trở thành doanh nhân trẻ trong lĩnh vực nội thất. Trước đó, Martasari được biết đến là người hoạt động tích cực trong các dự án bảo vệ trẻ em nhiễm HIV/AIDS ở Bogor, Tây Java.

Nhan sắc rực rỡ của 3 cô gái vừa trở thành hoa hậu ở Indonesia - Ảnh 9

Tân hoa hậu luôn đấu tranh để xóa bỏ sự kỳ thị đối với người nhiễm HIV/AIDS. "Nhiều trường hợp nhiễm HIV/AIDS đang ảnh hưởng đến trẻ em và thanh thiếu niên. Tôi hy vọng có thể truyền suy nghĩ tích cực đến cộng đồng xung quanh, đặc biệt khiến họ có nhận thức thoáng hơn về nạn nhân của căn bệnh thế kỷ này", cô nói trong sự kiện dành cho phụ nữ Indonesia năm 2019.

Sốc với loạt tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với "Cô dâu Hà Nội" Kim Ok Bin: Hiện đang ở chung với nhau?

Ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là loạt tin đồn bất lợi với Song Joong Ki. Các fan đang nóng lòng chờ đợi phản hồi từ phía nam tài tử và quản lý.

TIN MỚI NHẤT