Nguyên nhân đằng sau khiến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc nhanh chóng, có hoàn toàn là do cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như?

Sao quốc tế 15/07/2020 13:47

Trong suốt hơn 1 năm qua, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc đến mức anh không có phim để quay.

Sau khi chuyển sang phát triển ở Đại Lục, Hoắc Kiến Hoa đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp, nhất là khi tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt năm 2015. 

Khoảng thời điểm đó, Hoắc Kiến Hoa không chỉ là ngôi sao rất được săn đón, anh còn được mệnh danh là "vua lưu lượng", nổi tiếng và có nhiệt độ cao không khác gì Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác của hiện tại. Tuy nhiên khi vẫn đang ở trên đỉnh cao, Hoắc Kiến Hoa tuyên bố kết hôn với Lâm Tâm Như, sự nghiệp của anh khi đó cũng đã bắt đầu có sự thay đổi.

Nguyên nhân đằng sau khiến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc nhanh chóng, có hoàn toàn là do cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như? - Ảnh 1

Cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng phải quá nhiều thị phi và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nam diễn viên, sự nghiệp cũng vì thế mà dần tụt dốc. Trong hơn 1 năm qua, Hoắc Kiến Hoa không có phim quay, 2 bộ phim lên sóng gần đây của anh là Trúc mộng tình duyên và Có lẽ vào mùa đông đều không thành công. Thế nhưng dù "thất nghiệp" nhưng Hoắc Kiến Hoa dường như không quá để tâm, anh dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chăm sóc cô con gái nhỏ.

Nguyên nhân đằng sau khiến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc nhanh chóng, có hoàn toàn là do cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như? - Ảnh 2

Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian cho gia đình và con gái.

Không chỉ vậy, Hoắc Kiến Hoa hiện đã 41 tuổi và anh không còn thích hợp để đóng những bộ phim thần tượng và diễn xuất của anh cũng không đủ để nhận phim chính kịch. Đây là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa và điều mà anh có thể làm hiện tại là chờ đợi một kịch bản thích hợp để trở lại đóng phim.

Nhớ dai như Jisoo (BLACKPINK): Học tiếng Thái từ Lisa chỉ 1 lần mà đến giờ vẫn sử dụng tốt!

Dự là câu nói này sẽ tiếp tục "gây sốt" trong cộng đồng BLINKS (fan BLACKPINK) sắp tới.

TIN MỚI NHẤT