Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành

Sao quốc tế 07/09/2019 10:58

Phương Viện từ một người mẫu hạng B, nhiều tai tiếng có cuộc sống sang chảnh. Cô được chồng chiều chuộng sau khi liên tiếp sinh hai con gái.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 1

Ngày 6/9, trang Sina đưa tin vợ của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành, Phương Viện, quyến rũ trong bộ ảnh mới. Khó có thể nhận ra Phương Viện đã bước sang tuổi 32 và là mẹ của 2 con gái. Phương Viện khoe vòng eo phẳng lì dù đã qua 2 lần sinh nở.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 2

Sau khi liên tiếp sinh con Phương Viện nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô từng làm người mẫu nội y trước khi kết hôn với Quách Phú Thành. Sau khi lấy chồng, người đẹp từ bỏ sự nghiệp, chuyên tâm ở nhà chăm sóc gia đình.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 3

Trang QQ bình luận Quách Phú Thành thay đổi sau khi lấy Phương Viện. Trước đó, nam diễn viên bị chỉ trích thậm tệ vì so sánh người yêu cũ Hùng Đại Lâm là "đôi giày cũ". Hùng Đại Lâm từng có 7 năm hẹn hò với Quách Phú Thành nhưng cả hai không đến được với nhau, nhưng sự vô tình của Thiên vương Hong Kong khiến cô giận dữ.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 4

Khi Quách Phú Thành kết hôn với Phương Viện, không ít cư dân mạng cười nhạo nam diễn viên khi anh hơn cô tới 22 tuổi. Thậm chí, trong lễ cưới, cha vợ còn khẳng định: "Tôi nghe nhạc của Quách Phú Thành mà lớn lên". Quách Phú Thành nổi tiếng đào hoa nên không ít người dự đoán cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ đầy sóng gió.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 5

Tuy nhiên, sau khi trở thành người có gia đình, Quách Phú Thành có nhiều thay đổi tích cực. Anh không vướng phải các tin đồn tình ái và thường xuyên thể hiện tình yêu với vợ trẻ. Trong một lần hiếm hoi, thậm chí Quách Phú Thành còn khoe ảnh cầm chặt tay vợ khi cả hai đi dạo phố.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 6

Phương Viện từng khoe những bó hoa Quách Phú Thành mua tặng cô vào lúc nửa đêm. Nữ người mẫu xúc động chia sẻ: "Mỗi ngày lễ anh ấy sẽ không quên tặng quà. Tôi không biết nửa đêm anh ấy tìm hoa ở đâu, còn hỏi tôi có thích hay không".

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 7

Truyền thông Hong Kong còn chụp được ảnh Quách Phú Thành đưa vợ đi mua sắm. Nam ca sĩ kiên nhẫn ngồi chờ ở ngoài. Một lần khác, anh mua tặng vợ 13 đôi giày cùng một lúc. On tiết lộ để chăm sóc Phương Viện khi mang thai, Quách Phú Thành không tiếc tiền mời các bác sĩ khoa sản hàng đầu Hong Kong tới nhà tư vấn. Anh còn thuê thêm bảo mẫu giúp vợ chăm sóc con gái đầu lòng.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 8

Trước khi kết hôn, Phương Viện có tiếng là gái hư showbiz, sẵn sàng chụp những bộ ảnh gợi cảm mong nổi tiếng. Hiện tại, cô trở thành khách VIP được săn đón trong những sự kiện thời trang.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 9

Người đẹp được ông xã hết mực yêu chiều. Quách Phú Thành từng mua nhà tặng vợ, thuê du thuyền để đưa bà xã đi du lịch. Mới đây, nam diễn viên cũng đưa vợ đi xem đua ngựa. Theo báo chí Hong Kong, từ người mẫu hạng B giờ đây Phương Viện sống như quý phu nhân, không cần lo kiếm sống.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành - Ảnh 10

Ngoài ra, Quách Phú Thành cũng từng lên tiếng cảm ơn vợ vì đã sinh con và phủ nhận ép vợ mang bầu để có con trai: "Cô ấy đã rất vất vả. Cả hai lần đều là sinh thường, lúc đó tôi cảm thấy Phương Viện rất vĩ đại".

Lưu Diệc Phi khác lạ trong ảnh chưa qua chỉnh sửa

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" tại Trung Quốc. Mới đây, cô lộ rõ thân hình tăng cân khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong.

TIN MỚI NHẤT