Người đẹp ‘Mỹ Nhân Ngư’ Trương Vũ Kỳ bị đại gia rởm lừa cả tình lẫn tiền

Sao quốc tế 25/06/2019 10:42

Được ví von là người phụ nữ lẳng lơ nhất Cbiz, Trương Vũ Kỳ mới nhận cú lừa cay đắng từ vị đại gia rởm người Singapore.

Trương Vũ Kỳ nổi tiếng nhờ bộ phim “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì. Sự nghiệp không mấy tiếng tăm nhưng đời tư của Trương Vũ Kỳ lại là chủ đề khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực.

truong vu ky
Trương Vũ Kỳ và người chồng đầu tiên Vương Toàn Anh

Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn Anh kết hôn năm 2011 nhưng sau đó không lâu chồng cô bị bắt vì tội mua dâm. Cả hai ly hôn vào năm 2015. Năm 2016, Trương Vũ Kỳ bất ngờ tuyên bố kết hôn với người chồng thứ 2 Viên Ba Nguyên sau 70 ngày gặp gỡ.

Cuộc hôn nhân giữa Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên nhiều lần tan tan hợp hợp. Cặp đôi từng công khai chỉ trích nhau, thậm chí có lần cô còn dùng dao tấn công chồng mình vì quá ức chế. Cuối cùng cặp đôi vẫn tuyên bố ly hôn.

truong vu ky
Sau khi ly hôn với Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ đòi chồng cũ phải đưa 50 triệu tệ

Thời gian trước đây, Viên Ba Nguyên từng tố cáo Trương Vũ Kỳ ngoại tình với Trương Tiền Hào khi cả hai vẫn chưa kết thúc mối quan hệ vợ chồng. Đứng trước những lời cáo buộc của người chồng thứ hai, Trương Vũ Kỳ không xác nhận cũng không phủ nhận về mối quan hệ tình cảm với Trương Tiền Hào.

truong vu ky
Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp qua đêm tại nhà của Trương Tiền Hào

Sóng gió vẫn chưa lắng xuống với Trương Vũ Kỳ. Mới đây, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch – Hoàng Nghị Thanh tiết lộ Trương Vũ Kỳ đã bị người tình lừa cả tình lẫn tiền. Trong mắt mọi người, Trương Tiền Hào là một đại gia giàu có người Singapore. Thế nhưng thực sự người đàn ông này chỉ là đại gia rởm.

truong vu ky
Trương Tiền Hào được cho là đã mất tích cùng số tiền lừa được của Trương Vũ Kỳ

Theo Hoàng Nghị Thanh, sau khi ly hôn với Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ đã thúc ép người chồng thứ 2 phải đưa cho mình số tiền 50 triệu tệ (khoảng 170 tỷ đồng) làm tiền cấp dưỡng. Thế nhưng số tiền này đến tay Trương Vũ Kỳ chưa được bao lâu đã bị Trương Tiền Hào lừa mất. Hiện nay vị đại gia rởm này đã cao bay xa chạy với số tiền đó. Đứng trước những  thông tin này, phía Trương Vũ Kỳ chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân

Mới đây những tấm hình cưới đầu tiên của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đã được truyền thông Hoa ngữ đăng tải.

TIN MỚI NHẤT