Ngoại hình gây tiếc nuối của sao nam từng khiến Vương Phi say đắm

Sao quốc tế 25/04/2019 06:05

Đậu Duy từng là ngôi sao ca nhạc Trung Quốc, khiến Vương Phi say đắm đến mức bỏ Hong Kong về sống ở Bắc Kinh. Ở tuổi 50, Đậu Duy lộ rõ nét già nua, tăng cân mất kiểm soát.

Chiều 23/4, 163 đưa tin nam ca sĩ một thời Đậu Duy xuất hiện lặng lẽ trên đường phố Bắc Kinh. Ca sĩ 50 tuổi mặc trang phục xuề xòa, để tóc rũ rượi. Đậu Duy đứng rất lâu trên phố. Thỉnh thoảng, sao nam một thời lại châm thuốc hút.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối vì hình ảnh hiện tại của Đậu Duy. “Thật khó tin rằng đây từng là người đàn ông khiến hàng nghìn thiếu nữ si mê”, độc giả 163 viết.

Ngoại hình gây tiếc nuối của sao nam từng khiến Vương Phi say đắm - Ảnh 1

Hình ảnh luộm thuộm, già nua của Đậu Duy.

Báo chí Trung Quốc cho hay những năm gần đây, Đậu Duy không còn quan tâm đến showbiz. Trả lời phỏng vấn, Đậu Duy nói: “Có người hỏi tôi quan tâm đến danh lợi không? Tôi hiểu rõ danh lợi là gì, danh mang lại cho ta danh tiếng, lợi giúp ta có cuộc sống dư dả. Tôi biết cả nhưng tôi không quan tâm”.

Đậu Duy tâm sự thời trẻ thích âm nhạc, mê những điệu nhảy hiphop, chuộng phong cách bụi trẻ trung với quần jeans.

Ngoại hình gây tiếc nuối của sao nam từng khiến Vương Phi say đắm - Ảnh 2

Đậu Duy ở tuổi 50 gây tiếc nuối về ngoại hình.

“Giờ tôi đã không còn là Đậu Duy trẻ trung ngày đó nữa. Cuộc sống vốn là như thế. Tôi không cần phải quay về thời điểm vạn người vì tôi mà reo hò. Những chuyện đã qua luôn là quá khứ mà tương lai thì ở phía trước”, Đậu Duy chia sẻ.

“Thực ra, tôi chưa bao giờ thay đổi. Trước kia, tôi thích âm nhạc, thích hát. Khi vui, tôi có thể chen chúc trên các chuyến tàu điện ngầm, mua quần áo giảm giá. Hiện giờ, tôi vẫn như thế. Tôi vẫn yêu nhạc, ngủ trước 0h mỗi ngày”, Đậu Duy nói.

Khi được hỏi về những bình luận chê bai về ngoại hình, nam ca sĩ 50 tuổi đáp đơn giản: “Tôi không quan tâm”.

Đậu Duy sinh năm 1969 tại Bắc Kinh. Năm 1988, chàng thư sinh điển trai đã gia nhập nhóm nhạc Chiến binh Báo đen với vai trò ca sĩ chính. MC Cao Hiểu Tùng khi miêu tả về Đậu Duy ngày ấy đã viết: “Tiểu Đậu quá đẹp trai. Anh ấy vừa bước lên sân khấu, khán giả như vỡ tung. Tôi ngồi dưới có nằm mơ cũng không bao giờ dám nghĩ mình được tung hô như thế”.

Ngoại hình gây tiếc nuối của sao nam từng khiến Vương Phi say đắm - Ảnh 3

Đậu Duy và Vương Phi bên con gái thời còn hạnh phúc.

Thập niên 1990, Đậu Duy là ca sĩ hạng A tại Trung Quốc. Cũng giai đoạn này, anh gặp và yêu Vương Phi. Họ đến với nhau khi anh đã có người yêu còn cô cũng có nửa kia. Vượt qua những chỉ trích, hai người kết hôn vào năm 1996. Họ có một con gái chung.

Vì say đắm Đậu Duy, Vương Phi sẵn sàng rời bỏ Hong Kong, quay lại Bắc Kinh sống trong một ngôi nhà cổ. Ký giả từng chụp được hình ảnh Vương Phi che mũi khi tới nhà vệ sinh công cộng ở Bắc Kinh. Họ ly hôn sau 3 năm. Đậu Duy bị tố cáo có người tình bên ngoài, tên Cao Nguyên.

Không lâu sau ly hôn Vương Phi, Đậu Duy tái hôn với người tình. Cuộc hôn nhân thứ hai cũng đổ vỡ sau vài năm cưới. Hiện, Đậu Duy sống một mình. Đậu Duy vẫn thường xuyên liên lạc với con gái Đậu Tĩnh Đồng.

Cao Viên Viên lần đầu xuất hiện sau tin mang thai, được ông xã Triệu Hựu Đình chăm sóc từng li từng tí

Sau khi thông báo “tin vui” đến người hâm mộ, Cao Viên Viên tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để an tâm dưỡng thai và rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

TIN MỚI NHẤT