Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ'

Sao quốc tế 08/07/2020 10:30

Trần Hảo vẫn luôn là tượng đài nhan sắc trong trái tim người hâm mộ sau nhiều năm.

Sớm nổi danh trong làng giải trí Cbiz, không chỉ được công nhận diễn xuất đỉnh cao mà Trần Hảo còn chiếm được trái tim khán giả bởi vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của mình. 

Được mệnh danh là "Nàng điêu thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ", Trần Hảo là cái tên sáng giá trong danh sách những người phụ nữ được theo đuổi nhiều nhất lúc bấy giờ.

Vào thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, nhan sắc của Trần Hảo đã nổi tiếng gần xa bởi nét đẹp thanh tao, trong trẻo và vô cùng ngọt ngào. Cô cũng được netizen ưu ái gọi với cái tên "mỹ nữ vạn người mê", Trần Hảo khiến chị em phái đẹp không khỏi ghen tỵ vì sắc vóc yêu kiều, thuần khiết của mình.

Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 1Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 2Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 3Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 4

Nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi, đời tư của Trần Hảo cũng không hề có bất kỳ scandal tai tiếng nào. Thậm chí, thông tin cô kết hôn vào năm 2009 cũng được giữ bí mật tuyệt đối. Sau khi lấy chồng, nàng "Điêu Thuyền" xinh đẹp sẵn sàng hy sinh sự nghiệp của mình để giành thời gian bên gia đình cũng như tiếp tục thực hiện ước mơ làm giảng viên.

Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 5Ngỡ ngàng nhan sắc thời hoàng kim của 'nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ' - Ảnh 6

Lộ diện mỹ nữ được xem là ‘truyền nhân’ của Triệu Lệ Dĩnh: Nhan sắc xinh đẹp, gia thế khủng

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư được nhiều khán giả gọi với danh xưng là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” vì vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT