Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này

Sao quốc tế 11/04/2019 06:00

Những tưởng scandal hẹn hò của Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đã tạm lắng xuống thì mới đây, 'nam chính' lại có động thái gây bất ngờ.

Sau thành công của "Diên Hi Công Lược", đời sống tình cảm của dàn diễn viên trẻ nhưng đầy hứa hẹn của drama này nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Đặc biệt là với nàng "Nguỵ Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn, cô nàng từng gây sửng sốt khi nhiều netizen soi ra hình ảnh bằng chứng hẹn hò với "Hoằng Trú" Hồng Nghiêu. Trong phim, cả hai là đối địch của nhau, nhưng ngoài đời lại có nhiều đồ đôi và nhiều cử chỉ thân thiết đến mức khác thường.

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 1Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 2Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 3Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 4Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 5

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 6

Những chi tiết được nghi ngờ là đồ đôi của hai người

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 7

Thậm chí còn có hình ảnh cả hai hôn nhau

Vậy nhưng, đối diện với loạt tin đồn này, Ngô Cẩn Ngôn lại ra sức phủ nhận. Phía nữ diễn viên cho biết, mọi thông tin trên mạng là giả mạo, không đúng sự thật.

Mọi việc tưởng chừng lắng xuống thì ngày hôm nay, Hồng Nghiêu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi "lỡ tay" đăng 1 tấm ảnh thân thiết mang tính riêng tư với Ngô Cẩn Ngôn. Có lẽ ban đầu mục đích ban đầu của anh chàng chỉ là đăng 1 số tấm hình đời thường, đơn giản. Sau sự cố, Hồng Nghiêu ngay lập tức xoá bài đăng tuy nhiên vẫn bị netizen nhanh tay chụp lại được.

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 8

Bài đăng "sự cố" của Hồng Nghiêu

Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận hẹn hò, 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu lại bất ngờ 'tự vả' khi làm lộ bức ảnh này - Ảnh 9

Tấm ảnh thân thiết, tình tứ của nam diễn viên cùng Ngô Cẩn Ngôn

Điều này khiến nhiều netizen cảm thấy khó hiểu: "Vậy là tin đồn Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu yêu nhau là thật?", "Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận tin đồn tình cảm quá sớm, còn Hồng Nghiêu đang muốn "vả mặt" bạn gái hay sao?", "Hay là anh ấy muốn công khai hẹn hò?", "Chắc là nhanh tay bấm đăng bài mà không kiểm tra kỹ", "Yêu nhau thì cứ công khai đi, đừng phủ nhận qua lại như vậy, dư luận mệt mỏi rồi",...

Cho tới thời điểm hiện tại, phía 2 nhân vật chính vẫn chưa đưa ra phản hồi nào.

Lộ ảnh hẹn hò với trai lạ, Dương Tử đã có tình mới sau chia tay với Tần Tuấn Kiệt?

Sau khi cặp đôi Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt “đường ai nấy đi”, người hâm mộ liền gán ghép cô với Đặng Luân. Thế nhưng mới đây, loạt ảnh hẹn hò của nữ diễn viên đã khiến "thuyền Đặng Luân - Dương Tử” chính thức chìm.

TIN MỚI NHẤT