Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi

Sao quốc tế 12/03/2019 10:48

Ngô Cẩn Ngôn thậm chí còn luyện được “tuyệt chiêu” đo lượng calo trong đồ ăn bằng… mắt thường.

Sau thành công của Diên Hy Công Lược, bộ phim cung đấu do Vu Chính "cầm trịch", nữ chính Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng trở thành ngôi sao được công chúng săn đón. Bên cạnh diễn xuất gây tranh cãi thì ngoại hình "mỏng như tờ giấy" của nữ diễn viên cũng là đề tài thường xuyên được đem ra bàn luận.

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 1

Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hy Công Lược...

Trước đó, khi vào vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chỉ nặng 37kg dù cao 1m65. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn đã mặc trang phục "kín cổng cao tường" nhưng vẫn dễ dàng nhận ra cô nàng "mảnh dẻ" hơn nhiều so với các bạn diễn, gân xanh ở cổ cũng nổi rõ vì quá gầy.

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 2

Và Hạo Lan Truyện đều gầy đến phát hoảng!

Nhưng như thế vẫn còn "trong mức chấp nhận được", cho tới khi hình ảnh ngoài đời của Ngô Cẩn Ngôn được các trang báo mạng đăng tải. Lúc này, dân tình mới công nhận rằng, Ngô Cẩn Ngôn chính là phiên bản thứ 2 của Trịnh Sảng.

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 3

Trịnh Sảng từng sở hữu thân hình "cò hương" không ai bì kịp

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 4

Thân hình gầy đáng báo động ngoài đời của Ngô Cẩn Ngôn

Thân hình "mỏng như tờ giấy" có lẽ là quy chuẩn về vẻ đẹp đối với các nữ diễn viên. Nhưng với Ngô Cẩn Ngôn, thân hình này đôi khi lại gây ra những sự cố "dở khóc dở cười", chẳng hạn như lần rơi nhẫn trên thảm đỏ lễ trao giải phim truyền hình Phẩm Chất Thịnh Điển. Vì quá gầy nên khi cô nàng vẫy tay chào khán giả, chiếc nhẫn trên tay liền văng ra theo. Chuyện lạ có một không hai này đã lập tức đưa Ngô Cẩn Ngôn lên top đầu tìm kiếm trên weibo.

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 5

Tay ơi ở lại nhẫn đi nhé...

Nhìn lại loạt ảnh thời thơ ấu của Ngô Cẩn Ngôn, cư dân mạng cũng khó lòng tìm ra tấm ảnh nào trông mũm mĩm một chút. Hóa ra là vì từ năm 10 tuổi, cô nàng đã nghĩ đến việc giảm cân và bắt đầu thực hiện, một phần cũng do học múa ba lê từ nhỏ. Giáo viên dạy múa yêu cầu rất nghiêm khắc, nếu thi thoảng ăn vặt thì sẽ bị phạt đứng nửa ngày. Hơn nữa, trong nghề múa, càng gầy thì múa sẽ càng đẹp.

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 6

Ngô Cẩn Ngôn học múa ba lê từ nhỏ

Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức đánh rơi thứ này trên thảm đỏ, tiết lộ giảm cân từ năm 10 tuổi - Ảnh 7

Trong một chương trình, Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ bắt đầu giảm cân từ năm 10 tuổi

Nữ diễn viên kiên quyết không ăn đồ ăn vặt, phân biệt rõ cái nào nên và không nên ăn. Lâu dần, thậm chí chỉ cần nhìn một món ăn, cô sẽ biết được lượng calories có trong món đó. Từ nhỏ, Ngô Cẩn Ngôn đã ý thức được nên uống nhiều canh, ăn nhiều cháo, không ăn nhiều gạo hay mì. Đây cũng là lý do Ngô Cẩn Ngôn giờ có muốn mập hơn cũng khó.

Sinh nhật tuổi 43 của Triệu Vy, chồng 'lặn mất tăm' không gửi lời chúc thế nhưng ở đây vẫn luôn có một Tô Hữu Bằng

Ngày hôm nay (12/03) là sinh nhật 43 tuổi của nàng đại hoa đán Triệu Vy. Người bạn tri kỷ Tô Hữu Bằng như mọi năm vẫn là một trong những người gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm nhất đến người bạn của mình

TIN MỚI NHẤT