Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết

Sao quốc tế 04/02/2019 12:21

Chung Lệ Đề, Ngô Cẩn Ngôn và Mao Hiểu Đồng vừa đáp máy bay về nhà. Tết Nguyên đán cũng là ngày lễ sum họp gia đình của người Trung Quốc.

Sina cho hay hôm 4/2, Chung Lệ Đề có mặt tại sân bay Thượng Hải để trở về nhà đón Tết. Trong năm Kỷ Hợi, nữ diễn viên gốc Việt hy vọng sớm có con với người chồng hiện tại. Chung Lệ Đề đã ở tuổi U50 nên việc thụ thai thành công trở nên khó khăn hơn. Thời gian qua, cô phải chạy chữa nhiều nơi.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 1Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 2

Chung Lệ Đề vừa gây nhiều tranh cãi sau khi chia sẻ về phương pháp thải độc bằng dầu ăn. Cô cho biết đã sử dụng dầu ăn 11 ngày để đào thải độc tố. Phương pháp cô được học hỏi từ Thái Lan. Trên Weibo, cư dân mạng chỉ trích Chung Lệ Đề tuyên truyền cách làm đẹp dù chưa tìm hiểu kỹ về phương pháp này.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 3

Hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn ở sân bay Bắc Kinh. Cô đáp chuyến muộn trở về Thành Đô kịp đón Tết bên gia đình. Nữ diễn viên Diên Hi công lược cho biết sẽ ở bên người thân trong ngày đầu xuân.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 4

Vương Tử Văn đeo khẩu trang né tránh ống kính phóng viên khi xuất hiện ở sân bay. Năm nay, nữ diễn viên Hoan lạc tụng đón xuân mới ở quê.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 5

Mao Hiểu Đồng chào khán giả trước giờ lên máy bay. Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp cho biết cô trở về Thiên Tân để có thể sum họp bên người thân. "Một năm bận rộn và Tết luôn là lúc tôi dành cho gia đình", cô chia sẻ.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 6

Tài tử Hàn Canh mang theo nhiều hành lý khi có mặt tại sân bay Bắc Kinh vào tối 3/2. Anh cùng bạn gái Lư Tịnh San sẽ về Hắc Long Giang đón Tết.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết - Ảnh 7

Sina cho hay Hàn Canh thực sự nghiêm túc khi hẹn hò Lư Tịnh San. Anh đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới trong năm 2019. Lư Tịnh San sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng nhờ Chiến lang. Trong khi đó, Hàn Canh sinh năm 1984, được biết đến với vai trò thành viên một thời của Super Junior.

Sau tin đồn tái hợp với Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng bị bắt gặp lặng lẽ đi sắm Tết một mình

Những hình ảnh mới đây của Giả Nãi Lượng đã khiến nhiều người nghi ngờ về tin đồn nam diễn viên và Lý Tiểu Lộ sắp tái hợp.

TIN MỚI NHẤT