Ngày gặp lại Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng mới nhận ra sự thật phũ phàng của bản thân

Sao quốc tế 23/01/2019 10:30

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân từng hợp tác trong 'Thiên Long Bát Bộ' năm 1997, lần lượt đóng Vương Ngữ Yên và Đoàn Dự. Sau 22 năm, họ mới được gặp lại nhau.

Tối qua, Lý Nhược Đồng đăng lên weibo ảnh chụp cùng Trần Hạo Dân kèm dòng trạng thái: "Trong ngày hôm qua đã gặp mặt hai người bạn hơn mười năm! Hôm qua mọi người đã thấy tôi đã chụp hình với Quá Nhi! Hôm nay cũng cho mọi người xem đây... Woa... chớp mắt, Đoàn công tử đã là ông bố bốn con, tôi còn chơi rất vui với con gái anh ấy nữa! Cảm giác này, nên dùng từ ngữ gì để biểu đạt cho thích hợp đây?!".

Ngày gặp lại Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng mới nhận ra sự thật phũ phàng của bản thân - Ảnh 1

Vương Ngữ Yên - Đoàn Dự năm nào

Trong hình, Lý Nhược Đồng trẻ trung cột tóc đuôi ngựa, mặc áo khoác dài màu đỏ, quần bó màu đen, để lộ vóc dáng hoàn hảo, trông cô xinh đẹp một cách thuần khiết, da trắng nõn nà, dưỡng da rất tốt. Trần Hạo Dân có hơi phát tướng, chụp ảnh thân mật với Lý Nhược Đồng, hai người nhau tiếp nhận phỏng vấn. Hai cô con gái của Trần Hạo Dân cũng vui vẻ chụp hình cùng Lý Nhược Đồng.

Ngày gặp lại Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng mới nhận ra sự thật phũ phàng của bản thân - Ảnh 2

Sau những tấm hình được đăng lên, cư dân mạng xôn xao bình luận: "Thần tiên tỷ tỷ, không hổ là thần thoại xinh đẹp năm xưa!" "Đoàn công tử không còn là Đoàn công tử ngày xưa nữa, thần tiên tỷ tỷ vẫn là thần tiên tỷ tỷ", "Thần tiên tỷ tỷ và Đoàn công tử trong ký ức của tôi!"

Ngày gặp lại Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng mới nhận ra sự thật phũ phàng của bản thân - Ảnh 3

Trần Hạo Dân - Lý Nhược Đồng trong phim "Thiên Long Bát Bộ" 1997

Thiên long bát bộ là bộ phim truyền hình do TVB Hồng Kông phát hành vào năm 1997. Bản phim được xem là phim truyền hình hay thập niên 1990 của đài truyền hình TVB chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Kim Dung. Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân từng hợp tác trong "Thiên Long Bát Bộ" năm 1997, lần lượt đóng Vương Ngữ Yên và Đoàn Dự. Sau 22 năm, hai người lại trùng phùng khiến bao nhiêu hồi ức ùa về

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi của con trai Ngô Tôn: ‘Giống bố như đúc’, tương lai là nam thần vạn người mê

Những hình ảnh mới đây của Max - con trai Ngô Tôn đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa vì cậu bé quá đáng yêu, lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố nên sẽ là “soái ca” tương lai.

TIN MỚI NHẤT