Netizen xứ Trung: Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay để gây chú ý, dùng lại chiêu cũ của Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn

Sao quốc tế 28/06/2019 10:50

Mạng xã hội xứ Trung đang nghi ngờ việc cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay chỉ là chiêu trò truyền thông, giành giật spotlight gây chú ý cho màn comeback của nữ diễn viên.

Sau thông tin Song – Song ly hôn, làng giải trí châu Á lại chấn động trước tin tức Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm yêu đương mặn nồng.

Tối 27/6, Phạm Băng Băng - Lý Thần đồng loạt thông báo “đường ai nấy đi” trên trang cá nhân. Theo đó, cả hai chia tay trong êm đẹp, Lý Thần viết: “Sự tin tưởng và ủng hộ lẫn nhau sẽ là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta của ngày cũ”.

Pham Bang Bang va Ly Than 1
Cặp đôi đã chia tay trong êm đẹp - Ảnh: Internet

Người hâm mộ cặp đôi đã vô cùng bàng hoàng và không thể tin đây là sự  thật. Trước đó, người ta vẫn ngưỡng mộ tình yêu vượt qua sóng gió của cả hai. Thậm chí, một đám cưới trong mơ đã được định sẵn nhưng cuối cùng cái kết lại chẳng hề có hậu.

Ngay khi thông tin này lên hot search Weibo, một “thuyết âm mưu” đã được cộng đồng mạng xứ Trung đặt ra: “Liệu Phạm Băng Băng và Lý Thần có thực sự chia tay?”.

Pham Bang Bang va Ly Than 2
Mới vài ngày trước còn rủ nhau hẹn hò, liệu cặp đôi có thực sự chia tay - Ảnh: Internet

Theo như những gì netizen suy đoán, việc cặp đôi đình đám Cbiz công khai tin chia tay trùng với ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn là để chiếm spotlight, thu hút sự chú ý của công chúng. Cụ thể, sau scandal trốn thuế nghìn tỷ, Phạm Băng Băng đang rục rịch kế hoạch trở lại showbiz. Chính vì vậy, việc tung tin chia tay sẽ giúp cô được truyền thông chú ý, dọn đường cho màn tái xuất của nữ diễn viên.

Pham Bang Bang va Ly Than 3
Netizen xứ Trung cho rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay là chiêu trò để thu hút chú ý của công chúng - Ảnh: Internet

Chiêu trò này của cặp đôi khiến nhiều người liên tưởng đến Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn. Trước đó, Châu Huệ Mẫn từng dùng cách chia tay Nghê Chấn để trở thành tâm điểm truyền thông và sau đó lập tức kết hôn.

Pham Bang Bang va Ly Than 4
Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn kết hôn ngay sau khi tung tin chia tay - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, cộng đồng mạng không ngừng đặt ra câu hỏi: "Liệu Phạm Băng Băng và Lý Thần có thực sự dùng lại chiêu thức cũ của đàn chị Châu Huệ Mẫn?". Hiện tại, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của netizen xứ Trung.

Chẳng váy áo kiêu sa, Phạm Băng Băng mặc đồ giản dị bí mật hẹn hò cùng Lý Thần

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật hẹn hò cùng nhau tại nhà sách nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT