Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật

Sao quốc tế 10/07/2020 19:30

Hình ảnh mới nhất của Dương Tử tại phim trường Tôi Và Quê Hương Tôi đóng cùng Vương Tuấn Khải đã khiến dân tình suýt không nhận ra vì tạo hình khá khó hiểu.

Dự án phim ngắn Tôi Và Quê Hương Tôi với sự tham gia diễn xuất của dàn cast chất lượng là Đào Hồng, Lý Dịch Phong, Dương Tử, Lôi Giai Âm, Vương Tuấn Khải hiện đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía dân tình với những khoảnh khắc hậu trường đang dần được hé lộ. Và sau hình ảnh của "chàng trai nông thôn" Vương Tuấn Khải, Dương Tử chính là cái tên tiếp theo được tiết lộ tạo hình nhân vật qua một đoạn clip ngắn ghi lại tại phim trường.

Khác hoàn toàn với Vương Tuấn Khải, phong cách thời trang của Dương Tử không hề giống một cô gái nông thôn khi tổ phục trang cho nữ diễn viên sinh năm 1992 diện nguyên "cây hồng" mộng mơ cùng chiếc nơ công chúa trên đầu. Cũng không rõ nhân vật mà Dương Tử sẽ đảm nhiệm trong bộ phim này có xuất thân và tính cách ra sao, nhưng rõ ràng, với tạo hình mới lộ ra thì chắc hẳn đó sẽ là một cô tiểu thư chính hiệu.

Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 1Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 2Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 3Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 4

Dương Tử và tạo hình nhân vật khá đặc biệt trong bối cảnh miền quê.

Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 5Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 6

Tạo hình của Vương Tuấn Khải thực sự phù hợp hơn với khung cảnh miền quê.

Khoảnh khắc Dương Tử và Vương Tuấn Khải xuất hiện trong cùng một khung hình ở phim trường được dân tình chia sẻ rầm rộ với nhiều ý kiến "đặt dấu chấm hỏi" cho tạo hình trái ngược của hai diễn viên trẻ. Trong bối cảnh đậm chất nông thôn, tạo hình khó hiểu của Dương Tử đã gây không ít tranh luận trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện tạo hình này trông rất giống với nhân vật Đồng Niên mà Dương Tử đảm nhiệm trong Cá Mực Hầm Mật trước đó.

Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 7Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 8Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 9

Những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Hiện tại, mọi thông tin về dự án phim ngắn Tôi Và Quê Hương Tôi vẫn được nhà sản xuất giấu kín. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần tái hợp thứ ba của Dương Tử và Vương Tuấn Khải sau hai show truyền hình trước đó với mối quan hệ đồng nghiệp, chị em rất tốt.

Netizen xôn xao vì ảnh 'cưa sừng làm nghé' của Dương Tử quá giống Đồng Niên ở Cá Mực Hầm Mật - Ảnh 10

Tôi Và Quê Hương Tôi đang trong quá trình ghi hình và chưa dự kiến lịch phát sóng.

NÓNG: Chồng "Tiểu Yến Tử" bị tuyên án 15 năm tù vì tội buôn bán ma tuý

Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch đã bị tuyên án 15 năm tù vì tội buôn bán ma tuý vào ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT