Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại'

Sao quốc tế 15/07/2020 14:37

Các MC đều là những tổ hợp visual đỉnh cao nhưng để chọn ra sự kết hợp xuất sắc nhất thì cư dân mạng lần lượt gọi tên sao thuộc Big 3, đáng chú là cặp Irene - Park Bo Gum.

Những show âm nhạc hàng tuần như Music Bank, Inkigayo, Music Core… của các nhà đài lớn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ Kpop. Không chỉ là nơi các nhóm nhạc thần tượng có thể biểu diễn những tiết mục đặc sắc mà khán giả còn rất hứng thú với màn kết hợp của các dẫn chương trình đặc biệt.

Thường thường, để thu hút truyền thông, các MC sẽ do những diễn viên, idol trẻ tuổi nổi tiếng dẫn dắt. Họ là những người có ngoại hình bắt mắt và quan trọng là tương tác với nhau ăn khớp, hòa hợp. Cư dân mạng Hàn Quốc đã liệt kê ra những lần kết hợp đỉnh cao của các MC chương trình âm nhạc từ trước đến nay:

1. MinNaHyun

Bộ 3 MC show Inkigayo thuộc đài SBS bao gồm Jaehyun (NCT) – Naeun (April) – Minhyuk (MONSTAR X). Trong khi Naeun hiện là ngôi sao đang lên nhờ đóng nhiều web drama nổi tiếng thì Jaehyun và Minhyuk cũng là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc của mình. Cả 3 hiện đang rất được lòng khán giả bởi ngoại hình chuẩn visual và tương tác với nhau cũng rất đáng yêu.

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 1Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 2

2. Choi Bomin và Shin Ye Eun

Một sự kết hợp của diễn viên và thần tượng trên show "Music Bank" của KBS. Điểm chung của cặp đôi là đều phất lên nhờ những vai diễn trên web drama nổi tiếng "A-Teen".

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 3

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 4

Thành viên điển trai của Golden Child - Choi Bomin sánh đôi cùng diễn viên trẻ tiềm năng Shin Ye Eun

3. Irene và Park Bo Gum

Có thể nói đây là sự kết hợp đỉnh nhất từ trước đến giờ của Music Bank. Khi dẫn dắt cùng nhau, cả hai liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền", ủng hộ Park Bo Gum và Irene thành một cặp.

Khán giả nhận xét "phản ứng hóa học" của bộ đôi rất đỗi tự nhiên, xen thêm chút ít sự ngại ngùng, đáng yêu như của một cặp gà bông đích thực. Ít ai ngờ Bo Gum lại kém Irene đến 2 tuổi.

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 5

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 6

Bộ đôi tạo nên những màn chemistry "bể tình"

4. OngKeuMi

Mark (NCT) – Ong Seong Woo và Mina (gugudan) trở thành tổ hợp ăn ý trên Music Core (MBC). Sau khi nói lời tạm biệt khán giả, bộ 3 vẫn dành tình cảm và luôn ủng hộ nhau. Thời điểm NCT nhận cup đầu tiên cho bài hát "Punch" cũng là lúc Mina dừng làm MC tại Music Core. Khi chương trình kết thúc, Mark đã tới phòng chờ để ủng hộ bạn mình. Được biết, cả 2 đều sinh năm 1999 và học Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA).

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 7

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 8

Sự kết hợp của Mark (NCT) – Ong Seong Woo và Mina (gugudan)

5. JiJinDo

Tổ hợp visual xuất sắc của Inkigayo (SBS). Bộ 3 Doyoung (NCT) – Jinyoung (GOT7) – Jisoo (BLACKPINK) có sự tương tác ăn ý, họ còn từng mua quà cho nhau và tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian cùng đứng chung sân khấu. Jinyoung và Jisoo được nhiều fan tích cực ghép cặp vì quá đẹp đôi.

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 9

Netizen Hàn chọn ra tổ hợp MC show âm nhạc đỉnh nhất, Irene – Park Bo Gum vẫn là 'huyền thoại' - Ảnh 10

Doyoung (NCT) – Jinyoung (GOT7) – Jisoo (BLACKPINK) là một sự hợp tác được nhắc đến rất nhiều

Trên các trang cộng đồng, cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích khi xem các tổ hợp nhan sắc làm MC cùng nhau:

- Tôi vẫn nghĩ Park Bo Gum và Irene là người giỏi nhất trong số các MC chương trình âm nhạc cho đến bây giờ.

- Trời ơi visual siêu xịn của Big 3 này, JiJinDo xêm tuổi nên kiểu phối hợp ăn ý lắm. Có hẳn group chat để ai có lịch trình xa để đòi quà nhau, Jisoo toàn dặn Doyoung nhớ đọc sách. Tôi nhớ họ quá!

- Bộ đôi Irene - Bo Gum chemistry tung tóe. Tôi còn ước hai người đóng chung một bộ phim với nhau nữa cơ.

- Lúc mới xem tôi không nghĩ Irene lớn tuổi hơn đâu. Tương tác dễ thương quá trời.

- Nhưng cặp có chemistry đỉnh và thoải mái nhất là JinJiDo và Irene - Park Bo Gum.

- Lượt xem sân khấu đặc biệt của Park Bo Gum với Irene đỉnh lắm.

Nhặt "sạn" trong MV Kpop: BIG3 góp đủ, MV gần tỷ view của BLACKPINK cũng mắc lỗi nhưng buồn cười nhất vẫn là cảnh của V (BTS)

Ngay cả loạt MV đình đám của Kpop với hàng trăm triệu lượt xem cũng mắc phải những lỗi sai không đáng có mà chủ yếu là do phần hậu kỳ.

TIN MỚI NHẤT