Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng

Sao quốc tế 31/05/2020 18:33

Gương mặt xinh đẹp tự nhiên của dàn mỹ nhân Hàn dưới đây vẫn tỏa sáng kể cả khi không có lớp trang điểm.

Được chiêm ngưỡng mặt mộc của dàn sao nữ Kbiz trước giờ vẫn là cơ hội hiếm. Nguyên do là bởi khi đi đâu, xuất hiện ở nơi nào, các sao cũng được chăm chút đầu tóc, quần áo, trang điểm cẩn thận. Tuy vậy, khi dàn mỹ nhân Hàn thật sự để mặt mộc, ai cũng được dịp sốc nặng trước nhan sắc đẹp tự nhiên, thanh tao, tỏa sáng mà không cần sự hỗ trợ của phấn son. 

Mới đây, trên diễn đàn DC Inside, 4000 netizen đã cùng bình chọn để tìm ra 10 sao nữ xinh đẹp nhất kể cả khi không makeup. Hạng quán quân vốn là 1 huyền thoại trong làng mặt mộc, tuy vậy, cô nàng vẫn gây sốc vì thắng cách biệt. Đặc biệt, đại mỹ nữ Song Hye Kyo cùng loạt diễn viên nổi tiếng lại bất ngờ chịu thua đàn em idol.

10. Hani (EXID)

Đạt được vị trí thứ 10 trong danh sách với tổng số vote chiếm 0,2% là "nữ hoàng fancam" Hani (EXID). Khi trang điểm, Hani trông vô cùng sexy và sắc sảo, thế nhưng, khi để mặt mộc hoàn toàn, nữ idol dịu dàng, đáng yêu hơn hẳn. Khuôn mặt sắc nét với làn da mịn màng không tì vết của Hani khiến nhiều người không thể rời mắt.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 1

Làn da mịn màng, sáng trong của Hani khiến netizen ngây ngất. Da đẹp thế này, thảo nào Hani không trang điểm trông vẫn tươi tắn và xinh đẹp.

9. Eunji (Apink)

Không phải visual của Apink, càng không phải mỹ nhân với visual "sắc nước hương trời" nổi tiếng Kpop nhưng Eunji vẫn thành công chiếm vị trí số 9, đạt được 0,4% tổng số vote nhờ mặt mộc cực ấn tượng. Cởi bỏ lớp trang điểm, Eunji trông vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, làn da mịn màng, căng bóng của thành viên Apink còn khiến bao cô gái ao ước.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 2

Eunji sở hữu mặt mộc cực ấn tượng, trông không khác với khi trang điểm là mấy.

8. Park Soo Jin

Bà xã của "ông hoàng Hallyu" Bae Yong Joon - Park Soo Jin - thành công cán đích thứ 8 với số lượng vote đạt 0.6%. Ngắm nhìn khuôn mặt mộc không son phấn của Park Soo Jin, netizen phải gật gù thán phục trước nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và làn da trắng sáng của nữ diễn viên. Mặt mộc của Park Soo Jin đẹp đến nhường này, đúng là nhất Bae Yong Joon rồi!

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 3

Park Soo Jin quả là sở hữu mặt mộc đáng ghen tị. Thế này bảo sao ông hoàng Hallyu Bae Yong Joon mê tít và cưng chiều bà xã hết mực.

7. Shin Min Ah

"Cáo chín đuôi" Shin Min Ah chiếm vị trí thứ 7 với lượng bình chọn chiếm 0,6%. Có thể thấy, nhan sắc kiểu diễm, ngọt ngào của bạn gái Kim Woo Bin vẫn tỏa sáng dù không có lớp makeup thần thánh. Từ lúm đồng tiền thương hiệu, nụ cười tươi tắn đến làn da láng mịn khi để mặt mộc, tất cả đã chứng minh cho nhan sắc đẹp tự nhiên chẳng cần đến son phấn của Shin Min Ah.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 4

Shin Min Ah trông vẫn ngọt ngào và kiều diễm hết sức khi để mặt mộc. Vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của cô nàng chắc chắn đã "hớp hồn" cả Kim Woo Bin và những netizen khó tính nhất.

6. Sejeong (Gugudan)

Sejeong gây bất ngờ khi vượt mặt nhiều đàn chị để giành vị trí thứ 6 với lượt vote chiếm 1,5%. Trước đây, cựu thành viên I.O.I nhiều lần khoe mặt mộc trên MXH hay trên sóng truyền hình và lần nào, dân tình cũng phải dành lời khen cho nhan sắc trong trẻo, dịu dàng của cô nàng khi cởi bỏ lớp trang điểm.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 5

Sejeong tự tin khoe mặt mộc âu cũng là có lý do cả.

5. IU

"Em gái quốc dân" IU chắc chắn là cái tên không 7thể vắng bóng trong những BXH mặt mộc. Cô nàng thành công tiến vào top 5, đạt tổng số vote chiếm 2% nhờ mặt mộc quá sức xinh đẹp. Ai sợ việc không trang điểm mà xuất hiện trước công chúng chứ chắc chắn, IU chưa bao giờ e ngại. Làn da trắng ngần, mịn màng như da em bé và thần sắc tươi tắn của "chủ tịch Jang Man Wol" khi để mặt mộc chắc chắn sẽ "bỏ bùa" tất cả mọi người.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 6

IU gây thương nhớ với vẻ ngoài thanh thuần, trong sáng khi trút bỏ lớp make up. Để mặt mộc hay trang điểm trông cũng xinh đẹp như nhau, IU thực sự khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

4. Song Hye Kyo

Đại mỹ nhân Song Hye Kyo xếp thứ 4 với tổng số vote chiếm 3%. Nhìn mặt mộc của Song Hye Kyo, chắc chắn nhiều người sẽ hiểu lý do tại sao cô là 1 trong những "tường thành nhan sắc" khó lật đổ của Kbiz. Làn da nhẵn mịn, căng bóng, đường nét sắc đến từng chi tiết và thần thái tươi trẻ của Song Hye Kyo dễ dàng "cân" mọi góc chụp, thậm chí dí sát camera khi để mặt mộc cũng không làm khó được nữ diễn viên.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 7

Đừng hỏi tại sao Song Hye Kyo lại là đại mỹ nhân của Kbiz, cứ nhìn mặt mộc của cô là đủ hiểu.

3. Lee Yeon Hee

Mỹ nhân Lee Yeon Hee chạm tay đến top 3 với lượng vote đạt 3,5%. Nữ diễn viên nhà SM sở hữu mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ, quả là quá xứng đáng để đóng vai "Hoa hậu Hàn Quốc". Lee Yeon Hee từng tự tin không trang điểm ra sân bay và khiến công chúng "mắt chữ A, mồm chữ O" vì quá đẹp, quá sang.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 8

Tự tin khoe mặt mộc như Lee Yeon Hee là việc không phải ai cũng làm được.

2. Irene (Red Velvet)

Vị trí á quân thuộc về Irene - nữ thần đến từ SM. Cô nàng xuất sắc vượt mặt cả loạt mỹ nhân đàn chị với lượt vote lên đến tận 28,1%. Quà không hổ danh "original visual", Irene trông vẫn tươi tắn và kiểu diễm tuyệt đối dù không trang điểm. Khi để mặt mộc, những đường nét đẹp hài hòa trên khuôn mặt Irene càng được tôn lên vạn phần.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 9

Chẳng ai có thể nghi ngờ đẳng cấp nhan sắc của Irene nữa sau khi chiêm ngưỡng mặt mộc của cô nàng. Chỉ cần thoa lớp son, cô nàng đã tự tin ra đường hay chụp ảnh selfie ở góc cận.

1. Suzy

Suzy vốn đã là "gương mặt vàng trong làng mặt mộc" từ lâu nhưng việc cô nàng đạt được 60% tổng số bình chọn và lên ngôi quán quân với chiến thắng cách biệt vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Quả thật, "tình đầu quốc dân" sở hữu mặt mộc đẹp và trong trẻo khó tin, nhìn ở góc độ nào cũng hoàn mỹ đến khó tin. Khi trang điểm đã đẹp rồi mà đến lúc tẩy trang, Suzy lại càng thanh thuần, thoát tục hơn.

Netizen bình chọn 10 mỹ nhân Hàn mặt mộc đẹp nhất: Song Hye Kyo và dàn diễn viên chịu thua 2 nữ idol, No.1 gây sốc vì % thắng quá khủng - Ảnh 10
"Nữ hoàng mặt mộc" quả đúng là danh xưng phù hợp với Suzy.

Bảng giá cát sê của ‘Tứ tiểu Hoa đán’ Cbiz: Dương Tử cao chót vót nhưng nhìn đến Trịnh Sảng còn choáng hơn

Là những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ nên Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng và Dương Tử đều có thù lao cao ngất ngưởng.

TIN MỚI NHẤT