Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ

Sao quốc tế 02/01/2019 06:00

Rất nhiều tên tuổi từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ như Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di, Dương Mịch, Lý Dịch Phong... đang rục rịch cho “ra lò” các tác phẩm mới vào năm 2019 tới đây.

Năm 2018 có vẻ là một năm ảm đạm với màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ khi các tác phẩm tạo được tiếng vang chỉ vỏn vẹn trên đầu ngón tay như Hương Mật Tựa Khói Sương, Luyến Ái Tiên Sinh... Trái ngược hoàn toàn với mảng phim truyền hình, năm 2018 này lại được coi là một năm thành công của mảng phim chiếu mạng, các tác phẩm tiêu biểu như Diên Hi Công Lược, Trấn Hồn đã thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng, đạt lượt xem khủng và có sức ảnh hưởng mạnh. Vậy năm 2019 tới đây, liệu mảng phim truyền hình Hoa Ngữ có lật ngược được tình thế, lấy lại được vị thế của mình? Hãy cùng điểm qua những chú "hắc mã" sẽ ra quân vào năm 2019 nhé.

1. Cự Tượng: Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch

Sau phim truyền hình Phù Dao, khán giả lại được hội ngộ với tiểu Hoa đán Dương Mịch trong tác phẩm lấy bối cảnh thời dân quốc – Cự Tượng. Lần này, Dương Mịch đã hợp tác với một gương mặt hot không kém là "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa. Cự Tượng lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, kể về hai con người là Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) - hai kiến trúc sư nổi tiếng ở Thượng Hải.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 1

2. Đại Minh Hoàng Phi Tôn Nhược Vi Truyện: Thang Duy, Chu Á Văn

Năm 2019 còn chứng kiến sự đổ bộ của các gương mặt nổi tiếng ở mảng điện ảnh như Chu Á Văn và Thang Duy. Trong tác phẩm truyền hình đầu tay, người đẹp Thang Duy sẽ hóa thân thành nàng Tôn Nhược Vi, người duy nhất trong hậu cung giành được tình yêu của hoàng đế trong suốt 50 năm. Trong phim, Tôn Nhược Vi là mỹ nữ có xuất thân phức tạp, nhờ sự tác động của thế lực bí ẩn mà trở thành phi tần của Chu Chiêm Cơ (Chu Á Văn).

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 2

3. Giang Sơn Cố Nhân: Chương Tử Di, Chu Nhất Vi

Ngoài Thang Duy, dự án Giang Sơn Cố Nhân do Chương Tử Di sản xuất và đóng chính cũng được báo giới và công chúng vô cùng săn đón.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 3

Giang Sơn Cố Nhân (tên cũ: Đế Vương Nghiệp) được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của tác giả Mị Ngữ Giả, xoay quanh hai nhân vật chính là Thương Dương Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) cùng Dự Chương Vương Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi). Trong dân gian có lời đồn rằng, ai lấy được Vương Huyên, kẻ đó sẽ có cả thiên hạ, khiến nàng quận chúa trẻ tuổi vô lo vô nghĩ bị cuốn vào vòng xoáy vương quyền. Hiện bộ phim đã được đài Chiết Giang mua bản quyền phát sóng với thời lượng 80 tập.

4. Nam Yên Trai Bút Lục: Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên

Đã 11 năm kể từ Thần Điêu Đại Hiệp, khán giả mới được gặp lại Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi trong tác phẩm lấy bối cảnh dân quốc Nam Yên Trai Bút Lục. Ở tác phẩm lần này, Lưu Diệc Phi sẽ nên duyên với nam thần Tỉnh Bác Nhiên. Lưu Diệc Phi hóa thân thành cô chủ xinh đẹp của tiệm hương liệu Nam Yên Trai – Lục Mạn Sênh, còn Tỉnh Bách Nhiên lại vào vai Diệp Thân - một chàng trai cực kỳ thông minh, trọng tình trọng nghĩa.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 4

5. Thanh Xuân Đấu: Trịnh Sảng, Cái Nguyệt Hi, Trần Tiểu Vân, Từ Duyệt, Vương Tú Trúc

Có vẻ như năm 2019 sẽ là năm thành công của Trịnh Sảng khi nàng Bối Vy Vy có tận 2 phim lên sóng là Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông và Thanh Xuân Đấu. Phim truyền hình Thanh Xuân Đấu kể về câu chuyện trưởng thành của 5 cô gái: Hướng Chân (Trịnh Sảng),Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) từ câu chuyện trưởng thành cho đến sự nghiệp và tình yêu. Phim đã được hai đài Đông Phương và Bắc Kinh mua bản quyền phát sóng.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 5

6. Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em: Lý Dịch Phong, Giang Sơ Ảnh

Đã 2 năm kể từ phim truyền hình Tru Tiên Thanh Vân Chí, phải đến năm 2018 này Lý Dịch Phong mới tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm lấy đề tài xây dựng sự nghiệp – Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em (tên cũ: Tại New York). Ở dự án lần này, Lý Dịch Phong đã "nên duyên" với người đẹp Giang Sơ Ảnh – một trong những nữ diễn viên đang được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em là dự án trọng điểm trong năm 2018 của Mango Studio, từ lúc lên kế hoạch đến nay đã nhận được rất nhiều quan tâm.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 6Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 7

7. Bí Ẩn Mà Vĩ Đại: Lý Dịch Phong, Kim Thần

Năm 2019 có vẻ là một năm nở rộ của đề tài dân quốc. Sau Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em, Lý Dịch Phong lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi tham gia vào tác phẩm lấy đề tài dân quốc Bí Ẩn Mà Vĩ Đại do đài Hồ Nam sản xuất. Bộ phim mang đề tài điệp chiến, dân quốc tiếp theo sau Ma Tước. Trong phim, Lý Dịch Phong sẽ đảm nhận vai cảnh sát Cố Diệu Đông.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 8Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 9

8. Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên: Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Tử Thao

Diễm Thế Phiên chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Hàn Lộ, lấy bối cảnh Trung Quốc những năm từ 1908 đến 1924, triều đại Mãn Thanh dần sụp đổ, thế cục rối ren. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao) là một quận vương của Bát Kỳ vốn nổi tiếng là kẻ rảnh rỗi, thừa tiền bạc. Về phần Dịch Dương Thiên Tỉ, thành viên TFBoys sẽ hóa thân vào vai A Dịch, một người bạn đồng hành của Sùng Lợi Minh trên con đường chiến đấu vì chính nghĩa.

Năm 2019: Bộ ba bóng hồng Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Chương Tử Di hứa hẹn 'đại náo' truyền hình Hoa Ngữ - Ảnh 10

Giữa Kbiz đầy thị phi, Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn bên nhau sau biến cố ung thư, lặng lẽ hẹn hò tại Australia

Những hình ảnh hạnh phúc của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Australia đã khiến nhiều người ấm lòng và thêm tin tưởng vào tình yêu chân thật vốn dĩ khó tồn tại trong ngành giải trí đầy khắc nghiệt này.

TIN MỚI NHẤT