Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?

Sao quốc tế 09/11/2019 17:11

Được cộng đồng mạng gọi là 'Thần tiên muội muội', 'Tiên nữ Tân Cương'... Cáp Ny Khắc Tư chính thức bước vào showbiz Trung Quốc với nhiều ưu ái.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 1

Tối 1/12/2018, Cáp Ny Khắc Tư xuất hiện trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên với tư cách thí sinh. Người đẹp trình diễn tiết mục múa mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng. Ngay lập tức cô đã tạo nên hiện tượng nhan sắc khắp trong và ngoài nước do diện mạo xinh đẹp như tiên nữ. Tên tuổi Cáp Ny Khắc Tư đứng đầu tìm kiếm các trang mạng xứ Trung trong thời gian dài.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 2

Thành danh sau một đêm, nàng mỹ nhân Tân Cương nhận nhiều ưu ái từ nhà đài và nhà sản xuất show Hoa ngữ. Cuối tháng 12/2018 cô được mời làm MC cho một chương trình truyền hình quan trọng. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy dài sang trọng, tóc búi cao và đôi hoa tai nổi bật, người đẹp một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ. Tại đây cô còn biểu diễn một điệu múa cổ.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 3

Tuy nhiên do kinh nghiệm còn non trẻ và áp lực sân khấu, Cáp Ny Khắc Tư nhiều lần mắc lỗi diễn đạt, nói vấp trước ống kính cận cảnh. Một số khán giả bày tỏ sự phẫn nộ do thái độ lúng túng và thiếu chuyên nghiệp của cô trong một chương trình tầm cỡ. Sau đó Cáp Ny Khắc Tư cũng lên tiếng nhận lỗi và cho rằng bản thân còn nhiều điều phải học hỏi.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 4

Tối 1/1/2019 Cáp Ny Khắc Tư xuất hiện trong đêm hội mừng năm mới do đài quốc gia CCTV thực hiện. Cô trình diễn tiết mục múa truyền thống trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng. Khi chương trình được phát sóng, Cáp Ny Khắc Tư là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trong dàn ngôi sao lớn tham dự. Do thời điểm đó người đẹp chỉ mới gia nhập showbiz lại vinh dự có mặt trên đài truyền hình trung ương nên đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 5

Ngoài biểu diễn múa, Cáp Ny Khắc Tư còn nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo cho những nhãn hàng lớn và các tạp chí uy tín. Với gương mặt không góc chết, c ô được xem là đối thủ nặng ký của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Cộng đồng mạng còn đưa cô vào danh sách dàn mỹ nhân Tân Cương, bên cạnh Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 6

Cáp Ny Khắc Tư sinh ngày 29/1/1996 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ và đang ký hợp đồng với công ty truyền thông Động Bá Ảnh Nghiệp. Là "gà cưng" dưới trướng nghệ sĩ Trần Hách nổi tiếng, Cáp Ny Khắc Tư có xuất phát điểm tốt hơn nhiều nghệ sĩ trong giới.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 7

Cô chia sẻ bản thân từng có 2 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực biểu diễn tại một đoàn múa thuộc quân đội nhưng muốn tìm kiếm cơ hội ở mảng diễn xuất. Về điểm này cha mẹ cô không cấm cản, bạn bè còn khen ngợi ưu điểm lớn của cô là lạc quan và thích thử thách. Sở hữu đường nét khuôn mặt mềm mại và nữ tính, Cáp Ny Khắc Tư từng được ví như mỹ nhân Trương Bá Chi thời trẻ.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 8

Khác với hình ảnh hoa mỹ trên tạp chí, ngoài đời Cáp Ny Khắc Tư luôn chọn cách trang điểm và làm tóc đơn giản. Cô gái trẻ còn hay tạo dáng ngộ nghĩnh, hài hước khi chụp ảnh và thường xuyên đăng ảnh cùng mèo cưng của mình. Hiện tài khoản Weibo của cô có hơn 500 nghìn người theo dõi, một con số đáng mơ ước đối với nghệ sĩ mới trong giới giải trí.

Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao? - Ảnh 9

Hậu trường bộ phim Thiên Vũ Kỷ do nam chính Hứa Khải và nữ chính Ngô Giai Di đảm nhận. Tin tức cho biết phim đã khởi quay từ tháng 9 nhưng do độ bảo mật cao nên hình ảnh hay thông tin đều không tiết lộ ra bên ngoài. Dù chưa biết nội dung vai diễn của Cáp Ny Khắc Tư nhưng người hâm mộ hi vọng cô sẽ thành công trong những dự án sắp tới.

Xinh đẹp như tiên nữ tại sự kiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lộ dấu hiệu lão hóa trên phim trường 'Hữu Phỉ'

Những bức ảnh hậu trường của bộ phim “Hữu Phỉ” bị rò rỉ trên mạng xã hội đang khiến netizen xứ Trung bàn tán xôn xao, đặc biệt là về nhan sắc của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT