Mỹ nhân 'She was pretty' Go Jun Hee bị nghi dính líu tới vụ môi giới mại dâm tại tiệc sinh nhật của Seungri năm 2015

Sao quốc tế 28/03/2019 17:43

Go Jun Hee cũng đã lên tiếng trước tin đồn cô liên quan đến vụ môi giới mại dâm của Seungri tại sinh nhật năm 2015.

Ngày 23/3, chương trình "The Its Know" của SBS tiếp tục "đào bới" cáo buộc Seungri môi giới mại dâm tại một bữa tiệc sinh nhật thác loạn vào năm 2015 - công cụ để cựu thành viên Big Bang chiêu đãi một nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản.

SBS tung ra đoạn tin nhắn được cho là giữa Seungri, Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island), Jung Joon Young và các thành viên khác trong chatroom về bữa tiệc này. Đáng nói, trong đoạn hội thoại giữa Seungri cùng những người bạn có sự xuất hiện của một nữ diễn viên A và mỹ nhân "She was pretty" Go Jun Hee bỗng bị đặt vào vòng nghi vấn vì có điểm trùng khớp với A.

Mỹ nhân 'She was pretty' Go Jun Hee bị nghi dính líu tới vụ môi giới mại dâm tại tiệc sinh nhật của Seungri năm 2015 - Ảnh 1

Trong đoạn hội thoại, Seungri tiết lộ thời gian cụ thể, yêu cầu chi tiết về những vị khách sẽ tham gia trong tiệc sinh nhật. Đoạn hội thoại như sau:

Mỹ nhân 'She was pretty' Go Jun Hee bị nghi dính líu tới vụ môi giới mại dâm tại tiệc sinh nhật của Seungri năm 2015 - Ảnh 2

 

(Seungri nói về chi tiết thời gian và yêu cầu của bữa tiệc)

Jung Joon Young: "Tao có thể nói các em gái đến lúc 8 giờ phải không?"

Choi Jong Hoon: "A (một nữ diễn viên ) đang ở New York".

Seungri: "Cô ta lại đi New York à?"

Choi Jong Hoon: "Tất nhiên... mấy đứa đ* diễn viên thường ra nước ngoài khi có thời gian rảnh".

Sau khi đoạn hội thoại bị tung ra, Go Jun Hee bỗng bị đặt vào vòng nghi vấn vì ra nước ngoài vào đúng khoảng thời gian được nhắc đến trong chatroom. Tuy nhiên không để tin đồn đi xa hơn, Go Jun Hee đã trực tiếp đáp trả nghi vấn xoay quanh tin đồn này trên Instagram.

Khi bị một netizen hỏi liệu cô có liên hệ tới scandal môi giới mại dâm của Seungri, có thân thiết với Choi Jong Hoon hay không, Go Jun Hee trả lời ngắn gọn: "Không đúng chút nào nhé" kèm biểu tượng mặt cười.

Mỹ nhân 'She was pretty' Go Jun Hee bị nghi dính líu tới vụ môi giới mại dâm tại tiệc sinh nhật của Seungri năm 2015 - Ảnh 3

Go Jun Hee đồng loạt trả lời thắc mắc xoay quanh mối liên hệ giữa cô với scandal môi giới mại dâm của Seungri bằng một câu ngắn gọn: "Không phải đâu" kèm biểu tượng mặt cười.

SBS tiết lộ thêm sao nam thường tới hộp đêm tai tiếng của Seungri

Chương trình của SBS gọi Ji Chang Wook là "thế tử hộp đêm" và tiết lộ ảnh chụp chung của nam diễn viên với Madam Lin tại hộp đêm Burning Sun.

TIN MỚI NHẤT