Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt

Sao quốc tế 25/01/2019 14:40

Trương Vũ Kỳ, Chương Tiểu Huệ, Huỳnh Dịch bị gắn mác hám tiền sau những cuộc tình ồn ào với đại gia.

Trương Vũ Kỳ

Mỹ nhân họ Trương sinh năm 1986, bước chân vào làng giải trí khi lên 19 tuổi.Trương Vũ Kỳ được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc" vì gương mặt có nhiều nét giống nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Cô được biết đến qua loạt phim Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư... Người đẹp từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng hai người bỏ nhau năm 2015 sau scandal mua dâm tập thể của chồng.

Đến cuối năm 2017, "Mỹ nhân Châu Tinh Trì" khiến cả làng giải trí bất ngờ khi kết hôn với CEO của một công ty kinh doanh đồ may mặc - Viên Ba Nguyên chỉ sau hơn 2 tháng quen biết. Ông xã của mỹ nhân được cho là sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu USD gồm nhiều bất động sản giá trị. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Trương Vũ Kỳ phát hiện anh này không hề giàu có như lời đồn, thậm chí còn giấu nhẹm chuyện từng có một đời vợ. Cô trở thành trụ cột chính, lo toan mọi vấn đề kinh tế trong gia đình. Tưởng chừng sau khi sinh con, quan hệ của hai người tốt đẹp hơn nhưng ông xã Trương Vũ Kỳ liên tục bỏ bê vợ con để đi đánh bạc.

Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt - Ảnh 1

Trương Vũ Kỳ và chồng "đại gia rởm".

Không thể chịu nổi cảnh chồng vô tâm, phung phí tiền của, Trương Vũ Kỳ nhiều lần khuyên nhủ Ba Nguyên chịu khó làm việc nhưng anh này không nghe. Căng thẳng leo thang, những trận cãi vã giữa hai người ngày một nhiều. Ngày 24/9/2018, Trương Vũ Kỳ bị chồng tố cáo đã dùng dao gọt hoa quả tấn công vào lưng mình. Sau đó 3 ngày, người đẹp này cũng tuyên bố ly hôn với "đại gia rởm" và giành quyền nuôi cặp sinh đôi hơn một tuổi.

Cuộc chia tay của Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên đã dẫn đến nhiều màn khẩu chiến giữa hai bên. Mỹ nhân công khai chỉ trích chồng cũ là "con nghiện cờ bạc", chỉ biết ăn bám người khác và không hề giàu có như lời đồn. Chồng cũ cũng không chịu thua khi lên tiếng tố Vũ Kỳ là một người lăng nhăng, sẵn sàng lên người với người đàn ông khác khi cả hai vừa mới quay lại. Ngay sau tố cáo của Viên Ba Nguyên, nữ diễn viên đã đăng đàn đáp trả lại "đại gia rởm". Cô khẳng định khi đó mình không hề bị ràng buộc với Ba Nguyên nên có thể tự do tìm người mới. Đồng thời, Trương Vũ Kỳ yêu cầu chồng cũ hoàn trả mình khoản nợ hàng triệu NDT và tuyên bố không muốn dây dưa gì với đại gia này. Tuy nhiên, Viên Ba Nguyên đã phản bác lại mỹ nhân rằng đó là tiền chu cấp mà anh dành cho con chứ không phải nợ.

Tuy Trương Vũ Kỳ đã được nhận quyền nuôi con nhưng một số nguồn tin cho biết, Viên Ba Nguyên cũng đang tìm cách giành quyền nuôi con từ tay người đẹp. Hiện tại, cuộc chiến sau ly hôn của hai người vẫn chưa thấy hồi kết.

Huỳnh Dịch

Nữ diễn viên sinh năm 1977 được nhiều người biết đến sau khi góp mắt trong bộ phim nổi tiếng "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" năm 2001. Sự thành công của tác phẩm trên đã đưa tên tuổi của Huỳnh Dịch lên cùng hàng với những sao hạng A khác. Cô liên tục được nhiều đạo diễn mời góp mặt trong các bộ phim đình đám như "Hoàn Châu cách cách 3", "Tân nữ phò mã"... Ở lĩnh vực điện ảnh, mỹ nhân cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Hoa ngữ quốc tế tại London.

Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt - Ảnh 2

Nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

Nhờ sự nghiệp diễn xuất thành công, Huỳnh Dịch nhanh chóng được nhiều đại gia săn đón. Cô từng hẹn hò với nhiều sao nam trong làng giải trí, nổi bật nhất là chuyện tình với Nhiếp Viễn. Cả hai qua lại gần 3 năm rồi đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là do Huỳnh Dịch không chung thủy thường hay lăng nhăng với các bạn diễn đóng cặp. Sau khi chia tay Nhiếp Viễn vài tháng, năm 2009, mỹ nhân kết hôn với đại gia Khương Khải khi mới hẹn hò được 41 ngày. Cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch và đại gia họ Khương khiến cô phải nhận nhiều "búa rìu" từ dư luận. Nhiều người công kích người đẹp trên trang cá nhân với nhiều lời lẽ khó nghe và gọi cô là "mỹ nhân săn đại gia". Chưa đầy hai năm sau khi kết hôn, Huỳnh Dịch cũng chia tay chồng đại gia.

Năm 2011, Huỳnh Dịch kết hôn cùng Huỳnh Nghị Thanh - con trai của một đại gia có thế lực ở Đại lục. Năm 2013, hai người hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ. Đầu năm 2014, chồng mỹ nhân bất ngờ tiết lộ Huỳnh Dịch bị tâm thần, thường xuyên đánh đập con gái. Anh cũng cho biết, cặp đôi đã nhiều lần viết đơn ly dị nhưng lại hòa giải vì nghĩ đến con cái. Ngay sau cáo buộc của chồng, người đẹp họ Huỳnh cũng lập tức đáp trả bằng những bức ảnh bị thương ở trán, má và tố thường xuyên bị Huỳnh Nghị Thanh bạo hành. Tuy nhiên, Nghị Thanh cũng đăng tải loạt ảnh người đẹp vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt khi đã có chồng con khiến mỹ nhân hoàn toàn mất điểm trong mắt khán giả. Cô bị mọi người quay lưng và mỉa mai là "người đàn bà hư hỏng".

Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt - Ảnh 3

Huỳnh Dịch và chồng chụp cùng con gái.

Sau đó, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi song Huỳnh diễn ra. Hai người mất nhiều thời gian, tiền của và công sức khi thường xuyên phải đến tòa giải quyết tranh chấp. Đến cuối cùng, Huỳnh Dịch vẫn mất quyền nuôi con vào tay chồng cũ. Danh tiếng và hình ảnh của cô cũng bị thiệt hại nặng nề khiến người đẹp phải rút lui khỏi làng giải trí một thời gian. Năm 2016, mỹ nhân quay trở lại Cbiz nhưng cũng không được chào đón nhiều như xưa. Hiện tại, Huỳnh Dịch vẫn độc thân và chưa tìm được cơ hội lấy lại niềm tin trong khán giả.

Chương Tiểu Huệ

Tiểu Huệ là một trong những mỹ nhân đình đám của Hong Kong trong khoảng thập niên 80. Sống trong gia đình giàu có nên từ khi còn nhỏ, cuộc sống của cô không phải trải qua nhiều khó khăn. Năm 1987, cô phải lòng ca sĩ kiêm doanh nhân Chung Trấn Đào. Hai người vội vã kết hôn sau 3 tuần quen biết dù gia đình phản đối. Cặp đôi có với nhau hai người con.Nam ca sĩ họ Chung hết mực chiều chuộng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của vợ. Mỗi tháng, anh đều đưa tiền mặt và cả thẻ tín dụng cho Chương Tiểu Huệ đi shopping thoải mái. Vì sống trong nhung lụa từ nhỏ nên mỹ nhân họ Chương coi tiền như nước, số tiền trung bình cô bỏ ra cho mỗi lần mua sắm rơi vào khoảng 500.000 NDT.

Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt - Ảnh 4

Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Hoa.

Năm 1997, sự nghiệp ca hát của Chung Trấn Đào bắt đầu tuột dốc, chuyện làm ăn của ca sĩ cũng không suôn sẻ như trước. Tài tử rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, kinh doanh thua lỗ. Khi hay tin chồng phá sản, Chương Tiểu Huệ ngay lập tức đòi ly hôn và công khai cặp kè với đại gia lớn tuổi đã có vợ con - Triệu Diệu Mẫn. Thời điểm đó, Tiểu Huệ liên tục bị khán giả chỉ trích thậm tệ và mỉa mai là "mỹ nhân hám tiền", "cô nàng bội bạc". Sau khi đến với mỹ nhân, Triệu Diệc Mẫn đã ly hôn người vợ đang chung sống. Đại gia họ Triệu bỏ ra một khoản tiền lớn để mua biệt thự, siêu xe chiều lòng Chương Tiểu Huệ. Triệu Diệc Mẫn cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của người đẹp. Nhưng đến năm 2002, đại gia cũng lâm vào cảnh nợ nần dẫn đến phá sản. Tiểu Huệ lập tức rũ bỏ người tình ngay sau đó.

Mỹ nhân 'săn đại gia': Người mất hết sự nghiệp, kẻ bị con từ mặt - Ảnh 5

Chương Tiểu Huệ bên đại gia Triệu Diệc Mẫn.

Sau khi chia tay Triệu Diệc Mẫn, Chương Tiểu Huệ dùng số tài sản mà bố mẹ để lại để mở cửa hàng quần áo và viết tạp chí vừa để có tiền mua sắm, vừa có tiền để các con được học ở trường tốt nhất. Năm 2009, cô giã từ sự nghiệp phim ảnh và chuyển sang Mỹ định cư. Việc kinh doanh đủ để cô duy trì cuộc sống sung túc cho bản thân nhưng đáng buồn là mỹ nhân lại bị chính 2 con ruột từ. Năm xưa vì chạy theo đồng tiền, Chương Tiểu Huệ đã bỏ rơi hai con của mình lại cho Chung Trấn Đào nuôi. Dù làm nhiều cách để hàn gắn mối quan hệ với hai con nhưng sự thành khẩn của Tiểu Huệ vẫn chưa được chấp nhận. Thậm chí, con của Chương Tiểu Huệ còn coi Phạm Khương - người vợ hiện tại của Trấn Đào như mẹ ruột. Hiện tại, Chương Tiểu Huệ sống cô độc ở tuổi xế chiều.

Cha mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' lấy vợ ít tuổi hơn con gái

Lưu Tâm Du không chấp nhận lựa chọn của bố. Mẹ đẻ của cô cũng cho rằng đó là một quyết định lố bịch.

TIN MỚI NHẤT