Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam

Sao quốc tế 13/03/2019 06:00

Mới vừa gây 'náo loạn' ở sân bay Việt Nam hôm trước, hôm nay Eun Jung lại khiến người hâm mộ xôn xao trước vẻ đẹp thánh nữ trong tà áo bà ba.

Diện áo bà ba cùng quần jeans "không liên quan" nhưng nào có ai để ý bởi tất cả sự chú ý đều được dồn vào gương mặt không góc chết của mỹ nhân T-ara - Eun Jung.

Ngay sau khi vừa đáp cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, Eun Jung đã thu hút một lượng người hâm mộ khổng lồ chờ đợi tại sân bay hàng tiếng đồng hồ để chào đón cô nàng quay trở lại Việt Nam một lần nữa. Không khiến khán giả thất vọng, dù chỉ diện quần jeans áo thun đơn giản nhưng người đẹp vẫn cứ tỏa sáng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn khiến sân bay được một phen náo loạn. Không pải chờ lâu, ngay ngày hôm sau, giọng ca chính của T-ara đã xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ trong chiếc áo bà ba truyền thống đầy dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 1

Với gương mặt và nhan sắc hầu như chẳng thay đổi, thậm chí còn mặn mà, sắc nét hơn lúc mới ra mắt khiến bao người thâm ngưỡng mộ và ghen tị.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 2

Dù diện áo bà ba và quần jeans hơi "lạc quẻ", Eun Jung vẫn có khả năng khiến mọi người quên hết mọi khuyết điểm khi nhìn vào gương mặt không góc chết đầy xinh đẹp của nàng.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 3

Lối trang điểm nhẹ nhàng "sương sương" cùng kiểu tóc buông nhẹ đơn giản là một điểm cộng lớn cho người đẹp khi diện những trang phục truyền thống của Việt Nam.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 4

Đây chính là một ví dụ điển hình của góc nghiêng thần thánh. Gương mặt trắng trẻo như thiên sứ, hàng mi cong vút ngây ngô, sống mũi cao vừa đủ khiến cho người hâm mộ "rụng tim" liên hồi vì nhan sắc đỉnh cao này.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 5

Chỉ buộc tạm mái tóc dài để tiện tham gia thử thách của chương trình thế mà qua những tấm hình chụp ra đời lại y như một buổi photoshoot với người mẫu đã được tạo dáng, chăm chút rất kĩ về nhan sắc.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 6

Gương mặt với tỉ lệ hoàn hảo mà bao thiếu nữ hằng ao ước.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 7

Hỏi thử trên đời có mấy ai không bị góc nghiêng thần thánh này hạ gục chứ.

Mỹ nhân nhóm T-ara dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam - Ảnh 8

Mỹ nhân nhóm (T-ara) dịu dàng, đằm thắm như cô Tấm trong tà áo bà ba Việt Nam

Thời gian dường như bỏ quên Eun Jung khi đã hoạt động trong showbiz hơn 10 năm nhưng bây giờ khi đã tròn 30 tuổi, người đẹp vẫn chẳng khác lúc mới bắt đầu là bao, thậm chí còn sắc sảo và xinh đẹp hơn theo thời gian. Các độc giả của có bị cô gái nhỏ này hớp hồn chưa? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

Khối tài sản khổng lồ sau 13 năm gia nhập showbiz của Seungri

Seungri 29 tuổi, có 13 năm hoạt động nghệ thuật nhưng đã sở hữu nhiều tài sản như tòa nhà tại nơi đắt nhất Seoul, 15 quán ăn, gần chục quán bar, 2 tiệm cà phê, bất động sản.

TIN MỚI NHẤT