Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' mang thai con đầu lòng sau một tháng kết hôn

Sao quốc tế 03/10/2019 18:43

Hứa Diệc Ni và ông xã Alexander kết hôn vào ngày 3/9. Một tháng sau ngày cưới, nữ diễn viên thông báo trên trang cá nhân đang mang thai con đầu lòng.

Ngày 3/10, diễn viên Hứa Diệc Ni tiết lộ đang mang thai đứa con đầu lòng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi nhân kỷ niệm một tháng lên xe hoa với doanh nhân Alexander.

"Hôm này là ngày kỷ niệm tôi và Alex về chung nhà được một tháng. Chúng tôi đã sẵn sàng trở thành ông bố, bà mẹ tốt. Bảo bối, con chính là món quà bé nhỏ mà Thượng đế ban tặng cho cha mẹ. Cha mẹ rất mong chờ được gặp con", cô viết.

Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' mang thai con đầu lòng sau một tháng kết hôn - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Hứa Diệc Ni cho biết cô và ông xã nhận được tin vui này trước đám cưới, nhưng không tiện tiết lộ vì khi đó thai nhi còn quá nhỏ. Cả hai cũng từng có ý định hoãn hôn lễ do nữ diễn viên bị ốm liên tục trong thời gian đầu mang thai. Tuy nhiên, doanh nhân Alexander đã thay cô lo liệu mọi việc để lễ cưới diễn ra theo đúng kế hoạch.

"Trong thời gian đầu mang thai, tôi bị ốm liên miên vì sức đề kháng quá kém. Có rất nhiều cô dâu khi sắp kết hôn sẽ ăn kiêng và giảm cân, nhưng tôi không thể làm giống họ. Tôi ăn mọi thứ để BB (biệt danh của bé) có được sức khỏe tốt nhất. Lần đầu tiên nhìn thấy BB, tôi rất xúc động và cảm thấy thế giới này thật kỳ diệu", cô chia sẻ.

Thông tin người đẹp Lan Quế Phường mang thai nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Mỹ nhân 'Lan Quế Phường' mang thai con đầu lòng sau một tháng kết hôn - Ảnh 2

Hứa Diệc Ni sinh năm 1988, từng giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2011. Cô từng là diễn viên thuộc đài TVB nhưng đã rời khỏi đài từ năm 2016, hiện diễn xuất tự do.

Chồng của cô là doanh nhân thành đạt, không thuộc giới giải trí có tên Alexander. Cả hai từng hẹn hò nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 3/9 tại một khách sạn nổi tiếng tại Hong Kong theo phong cách sang trọng và lãng mạn.

Chia sẻ với giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết sau khi lấy chồng, cô sẽ dừng nghiệp diễn, chuyên tâm ở nhà chăm sóc và vun vén cho gia đình. Cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật vào tháng 11, trùng với tháng sinh của Hứa Diệc Ni.

Hé lộ cuộc sống thật của ‘Chúc Anh Đài’ Lương Tiểu Băng sau khi lấy ‘Mã Văn Tài’

Sau 19 năm kết hôn, cuộc sống của nữ diễn viên Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy vẫn đầy cơ cực nhưng luôn tràn ngập tiếng cười.

TIN MỚI NHẤT