Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em

Sao quốc tế 05/05/2019 06:00

Tại sự kiện được tổ chức ở Hong Kong vào tối 3/5, Lâm Thanh Hà nhận được sự chú ý từ truyền thông khi xuất hiện bên Tần Lam, Quan Chi Lâm.

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 1

Theo QQ, tối 3/5, Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Từ Tử Kỳ, Tần Lam tham dự một hoạt động quảng cáo được tổ chức tại Hong Kong. Ở tuổi 65, Lâm Thanh Hà nổi bật khi xuất hiện bên những nghệ sĩ đàn em. Tần Lam gọi bà là “nữ thần của tôi”. Nữ diễn viên Diên Hy công lược hâm mộ Lâm Thanh Hà khi cô mới gia nhập showbiz.

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 2

Lâm Thanh Hà bên hai con gái. Năm 2018, báo chí Trung Quốc đưa tin Lâm Thanh Hà và chồng tỷ phú bí mật ly hôn. Bà nhận được khoản tiền 256 triệu USD sau ly hôn. Gần đây, minh tinh một thời phản bác tin đồn hôn nhân rạn nứt: "Không có chuyện đó, gia đình tôi vẫn hạnh phúc".

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 3

Tần Lam gợi cảm với váy xẻ sâu tại sự kiện ở Hong Kong. Sau Diên Hy công lược, Tần Lam là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả xứ Cảng thơm. Cô trở thành khách mời quen thuộc tại các sự kiện quảng cáo.

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 4

Ở tuổi 38, Tần Lam có sự nghiệp rực rỡ hơn. Cái khó của cô là sự lựa chọn kỹ càng cho lần tái xuất màn ảnh sắp tới. Nhiều ý kiến cho rằng Phú Sát hoàng hậu là vai đỉnh cao nhất sự nghiệp đóng phim của Tần Lam.

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 5

Quan Chi Lâm bên Tần Lam tại sự kiện tối 3/5. Hồi tháng 1, Quan Chi Lâm được diễn đàn thể thao Hupu của Trung Quốc bầu chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất mọi thời đại. Thập niên 1980–1990, Quan Chi Lâm là nhan sắc được ca tụng. Cô nằm trong Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà.

Mỹ nhân Lâm Thanh Hà trẻ trung ở tuổi 65 khi chụp ảnh với đàn em - Ảnh 6

Diễn viên, người mẫu Từ Tử Kỳ xuất hiện trong buổi tiệc với vai trò khách VIP. Sau khi cưới tỷ phú Martin Lý Gia Thành vào năm 2006, Từ Tử Kỳ gần như rút khỏi showbiz. Giới truyền thông gọi cô là "nàng dâu tỷ USD".

Biết chuyện La Tấn bị đồng nghiệp nữ cố tình quyến rũ, Đường Yên tức giận thẳng thừng cảnh cáo nhà gái?

Liên tiếp những tin đồn lan truyền cho rằng La Tấn bị Đường Yên quản rất nghiêm trong cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng son

TIN MỚI NHẤT