'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con

Sao quốc tế 26/09/2019 15:55

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera dành thời gian vui chơi bên 2 con tại một bảo tàng. Hình ảnh 3 mẹ con trong ngày nghỉ được người hâm mộ chú ý.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 1

Ngày 25/9, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera dành thời gian bên các con. Cô đưa 2 bé Zia và Ziggy đến bảo tàng Món tráng miệng ở Manila, Philippines. Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng các con lên trang cá nhân.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 2

Cô viết: “Tôi đã đưa các con ra ngoài hôm nay để tham quan bảo tàng Món tráng miệng. Chúng tôi chắc chắn đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau tại nơi tuyệt vời này”. Bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian cho Zia và Ziggy.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 3

Người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc tự nhiên, thường ngày của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” bên các con. Họ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên và vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của 2 bé Zia, Ziggy.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 4'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 5

“Không thể tin cô ấy đã là mẹ của 2 đứa trẻ đáng yêu này, cô ấy vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thời điểm mới đóng phim. Đó cũng là lúc tôi biết tới và yêu mến cô ấy”, một khán giả bình luận.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 6

Marian Rivera được mệnh danh “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”. Cô không chỉ nổi tiếng ở đất nước mình mà còn được đông đảo khán giả châu Á biết tới và yêu mến. Cô nổi tiếng ở Việt Nam với tác phẩm Vũ điệu hoang dã. Đó cũng là dự án phim cô hợp tác cùng chồng là tài tử Dingdong Dantes.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 7

Marian Rivera sinh năm 1984, có bố là người Tây Ban Nha và mẹ người Philippines. Chồng nữ diễn hơn cô 4 tuổi và cũng là nam diễn viên nổi tiếng ở Philippines. Họ luôn là cặp trai tài gái sắc được công chúng ngưỡng mộ.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 8

Họ tổ chức hôn lễ vào năm 2014 sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi chào đón con đầu lòng vào tháng 11/2015 và đặt tên là Maria Letizia Dantes. Vợ chồng nữ diễn viên thường gọi bé bằng tên thân mật là Zia. Tháng 4/2019, tài tử Dingdong Dantes thông báo vợ anh đã sinh em bé thứ 2.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đăng ảnh đi chơi cùng 2 con - Ảnh 9

Hai con của nữ diễn viên thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ. Nhiều lần 2 bé trở thành tâm điểm chú ý, nhận nhiều lời khen ngợi nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen, tròn và làn da trắng hồng.

Vừa tròn 5 tháng tuổi, con trai Marian Rivera lại khiến dân tình náo loạn vì bộ ảnh mới

Bộ ảnh tròn 5 tháng tuổi của bé Ziggy - con trai Marian Rivera đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì quá đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT