Mỹ nhân 3 lần từ chối lời yêu của Tô Hữu Bằng

Sao quốc tế 13/02/2019 09:42

Khiến trái tim 'Ngũ A Ca' rung động nhưng Cao Lộ chối từ vì thấy anh không phù hợp.

Nữ diễn viên Cao Lộ gần đây chú ý với vai nữ phụ trong phim Minh Lan Truyện. Trong tác phẩm này, cô đóng vai Lâm Thị - ái thiếp của Thịnh lão gia. Vì được sủng ái hết mực do xinh đẹp, dáng đi lả lướt, ánh mắt ướt át gợi tình, Lâm Thị ra sức hoành hành, hại chết mẹ của Minh Lan, khiến nữ chính rơi vào cảnh mồ côi từ nhỏ...

Đảm nhận vai phản diện, Cao Lộ lột tả thành công hình ảnh "ác nữ", khiến khán giả không khỏi sôi sục căm ghét. Vai diễn được đánh giá là "đo ni đóng giày" cho Cao Lộ, tuy nhiên bản thân nữ diễn viên thừa nhận đây là tác phẩm "nhiều thử thách" của mình, và ở mỗi cảnh quay, cô nhập tâm đến mức khóc thật, vật vã thật sự cùng nhân vật.

Mỹ nhân 3 lần từ chối lời yêu của Tô Hữu Bằng - Ảnh 1

Cao Lộ trong phim "Minh Lan Truyện".

Cao Lộ là diễn viên gần như không có bất cứ scandal đời tư nào, cuộc sống của cô bình yên, giản dị. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình như Bloom of Youth, Nhà vuông N lần, Quy tắc tiền ly hôn... Theo tờ Sina đưa tin, khi đóng Công chúa bướng bỉnh cùng Jang Nara và Tô Hữu Bằng năm 2005, dù chỉ đảm nhận vai phụ, cô khiến trái tim tài tử họ Tô rung động vì tính cách kín đáo nhưng rất cương quyết, mạnh mẽ... Tuy nhiên, khi Hữu Bằng ngỏ lời yêu, Cao Lộ khéo léo từ chối với lý do anh không phải một nửa lý tưởng mà cô tìm kiếm. Thậm chí, 3 lần Tô Hữu Bằng kiên trì bày tỏ tình cảm, Cao Lộ đều không nhận lời.

Hiện tại, ở tuổi "tứ tuần", Cao Lộ có một cuộc sống hôn nhân bình dị, kín tiếng. Theo một nguồn tin, cô kết hôn với một nhiếp ảnh gia và sinh hai con, tổ ấm 4 người lúc nào cũng rộn rã tiếng cười.

Mỹ nhân 3 lần từ chối lời yêu của Tô Hữu Bằng - Ảnh 2
Cao Lộ và bức ảnh chụp chung với Tô Hữu Bằng.

Trương Bá Chi vô tình lộ hình ảnh phòng con trai thứ ba

Marcus, nhóc thứ ba của mỹ nhân 'Sư tử Hà Đông' đã 3 tháng tuổi, nhưng chưa một lần lộ diện.

TIN MỚI NHẤT