Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân?

Sao quốc tế 10/02/2019 10:38

Ít ai có thể ngờ được rằng nam diễn viên Dương Hạo Minh đã từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Trong thời gian gần đây, khán giả màn ảnh nhỏ đang mê mệt bộ phim chiếu mạng Tại sao Boss Muốn Cưới Tôi. Không chỉ có nội dung hay, hấp dẫn mà bộ phim còn sở hữu dàn mỹ nam cực phẩm. Ngoài nam chính Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) thì nam phụ phản diện Nam Cẩm Thiên (Dương Hạo Minh) cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 1

Dương Hạo Minh trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi.

Dương Hạo Minh xuất thân là ca sĩ. Khi tham gia vào chương trình Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ, anh chàng nhận được vô số lời khen ngợi cả về chất giọng lẫn vũ đạo. Dù không được đào tạo qua bất kỳ lớp diễn xuất nào, thế nhưng Dương Hạo Minh lại khiến khán giả phải bất ngờ với khả năng nhập vai của mình. Anh chàng từng vào vai nam chính Bạch Lộ trong Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 2Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 3

Trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, nhân vật Nam Cẩm Thiên của Dương Hạo Minh khiến khán giả vừa yêu vừa ghét. Từ phân cảnh đau lòng, yếu đuổi, đến khoảnh khắc đôi mắt hung bạo vì hận đều được Dương Hạo Minh xử lý rất tốt. Có thể nói, anh chàng chính là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp bộ phim lên cao trào.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 4

Có một điều về Dương Hạo Minh mà ít ai biết, đó là anh đã từng tham gia vào bom tấn cổ trang 2018 Hương Mật tựa Khói Sương. Trong phim, Dương Hạo Minh là thế thân của Đặng Luân trong những cảnh quay về dáng đứng và bóng lưng.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 5

Dương Hạo Minh từng là thế thân của Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Trên Weibo của anh vẫn còn lưu lại rất nhiều hình ảnh chụp chung với các diễn viên trong đoàn làm phim Hương Mật tựa Khói Sương.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 6Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 7Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 8

Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1999 này đang là nghệ sĩ dưới trướng của Sohu Media. Anh chàng rất được lòng ông chủ Charles nên đã được ưu ái, cho đóng chính trong 2 clip ngắn phiên ngoại đặc biệt của Tại sao Boss Muốn Cưới Tôi.

Mỹ nam phản diện của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng vào vai Húc Phượng của Đặng Luân? - Ảnh 9

Trong những tập tiếp theo của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, Nam Cẩm Thiên (Dương Hạo Minh) sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng đẩy phim đi đến cao trào. Vừa có tài năng, vừa có ngoại hình, Dương Hạo Minh được khán giả kỳ vọng rất nhiều trong những dự án phim tiếp theo.

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm kỷ niệm 18 năm ngày cưới

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tới Nhật Bản đón Tết và kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Họ được đánh giá là đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hong Kong.

TIN MỚI NHẤT