Mỹ nam 'Diên Hi công lược' bị fan cuồng đeo bám, làm hỏng điện thoại

Sao quốc tế 19/03/2019 06:00

Nhờ thành công của 'Diên Hi công lược', Hứa Khải bật lên thành ngôi sao được yêu thích. Nhưng cũng vì điều này mà đời sống riêng của anh gặp nhiều rắc rối.

Ngày 17/3, trang QQ đưa tin nam diễn viên Diên Hi công lược vừa xuất hiện tại sân bay ngay lập tức bị hàng chục người hâm mộ vây quanh. Hứa Khải bị fan cuồng chen lấn, xô đẩy thậm chí dẫm nát cả điện thoại.

Sau thành công của Diên Hi công lược năm 2018, Hứa Khải một đêm thành sao, có hàng triệu người yêu thích điên cuồng. Sự nhiệt tình của người hâm mộ từng giúp nam diễn viên vượt qua scandal bạo hành bạn gái, tuy nhiên cũng khiến Hứa Khải gặp những tình huống dở khóc dở cười.

Trước đó một ngày, Hứa Khải xuất hiện tại sân bay để đi công tác cũng hàng chục fan theo đuôi, chụp ảnh. Những người này không chỉ làm ảnh hưởng đến an toàn ở sân bay mà còn theo Hứa Khải vào tận phòng nghỉ, nhà vệ sinh để chụp hình.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn cưỡng ép Hứa Khải phải chụp hình cùng mình, sau đó làm rơi hỏng điện thoại của nam diễn viên. Hứa Khải sau đó chỉ có thể ngồi sửa lại điện thoại. Sau khi lên máy bay, nam diễn viên còn phải viết lời cảm ơn: "Cuộc gặp mặt tốt đẹp!" trên trang cá nhân.

Mỹ nam 'Diên Hi công lược' bị fan cuồng đeo bám, làm hỏng điện thoại - Ảnh 1

Hứa Khải dở khóc dở cười với chiếc điện thoại hỏng.

Người hâm mộ của Hứa Khải trên weibo chỉ trích những fan cuồng vì theo đuổi thần tượng mà mất hết lý trí, ảnh hưởng đến chính cuộc sống riêng của Hứa Khải. Một phần khác yêu cầu công ty Vu Chính gửi bảo vệ để đảm bảo công tác an ninh mỗi khi Hứa Khải xuất hiện.

Hứa Khải sinh năm 1995, là "gà cưng' thuộc công ty của biên kịch Vu Chính. Anh nổi lên sau thành công lớn của bộ phim Diên Hi công lược. Trong phim, Hứa Khải đóng vai Phú Sát Phó Hằng, có tình yêu tiếc nuối với nữ chính Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đóng.

Sau đó, anh bị bạn gái cũ tố bạo hành. Dù đã được đính chính, hình ảnh Hứa Khải vẫn bị ảnh hưởng.

Mỹ nam 'Diên Hi công lược' bị fan cuồng đeo bám, làm hỏng điện thoại - Ảnh 2

Hứa Khải là sao nam trẻ đang lên tại Trung Quốc.

Mặc dù vậy, anh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt nhờ vẻ ngoài điển trai. Trước khi đóng phim, Hứa Khải là người mẫu chuyên nghiệp. Hiện tại, Hứa Khải đóng vai chính trong bộ phim Chiêu Diêu. Tác phẩm này đang được phát sóng tại Trung Quốc và nhận phản ứng khá tốt.

Vòng 2 lớn bỗng dưng ‘biến mất’, Trương Hinh Dư bị nghi đã bí mật sinh con

Những hình ảnh mới đây của Trương Hinh Dư bên ông xã Hà Tiệp đã làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên bí mật sinh con khiến cộng đồng mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT