Minh tinh giật chồng không dám về nước quảng bá phim

Sao quốc tế 23/03/2019 06:00

Kim Min Hee và người tình hơn 22 tuổi là đạo diễn Hong Sang Soo có tác phẩm mới chuẩn bị được công chiếu tại Hàn Quốc, nhưng cặp nghệ sĩ không về nước để quảng bá.

Ngày 22/3, trang Naver đưa tin cặp nghệ sĩ bị ghét nhất Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo tiếp tục vắng mặt trong buổi gặp gỡ truyền thông để tuyên truyền cho bộ phim mới mang tên Khách sạn ven sông.

SBS funE cho hay cả hai đã sang Nhật Bản từ ngày 20/3. Công ty đại diện cũng không biết lý do hai người đi Nhật, hay thời điểm họ trở về. Phía công ty vẫn ra thông cáo báo chí rằng Kim Min Hee và Hong Sang Soo sẽ tham dự buổi họp báo nhưng cuối cùng cả hai đều vắng mặt.

Trước đó, ngày 19/3, đôi tình nhân đạo diễn - diễn viên không xuất hiện trong buổi quảng bá ở một địa điểm khác đã khiến truyền thông nổi giận.

Minh tinh giật chồng không dám về nước quảng bá phim - Ảnh 1

Kim Min Hee tiếp tục là nữ chính trong một tác phẩm của Hong Sang Soo.

Naver cho rằng Kim Min Hee và Hong Sang Soo áp lực do chịu sự chỉ trích của khán giả Hàn Quốc. Mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau là trên các trang báo ngập tràn tin tức về tình yêu bị phản đối của hai người thay vì thông tin phim. Sau đó, cả hai bị khán giả chê bai thậm tệ.

Lần cuối cùng họ xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc là vào năm 2017, khi quảng bá cho bộ phim Biển đêm một mình. Sau này, dù Kim Min Hee đạt được giải Gấu Bạc tại Liên hoan phim Berlin hay các giải thưởng khác, nữ diễn viên cũng không xuất hiện công khai tại quê nhà.

Kim Min Hee sinh năm 1982, trước khi trở thành diễn viên, cô là người mẫu có tiếng tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên mất 16 năm cố gắng để trở thành minh tinh hạng A với nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá.

Nhưng giữa năm 2016, Kim Min Hee lộ chuyện tình yêu với đạo diễn hơn 22 tuổi Hong Sang Soo. Đáng nói là Hong Sang Soo đã có gia đình, nhưng ông vẫn quyết tâm bỏ người vợ gắn bó 30 năm để chạy theo tình trẻ.

Thời điểm đó, Kim Min Hee bị khán giả tẩy chay và bị các nhãn hàng quay lưng. Hong Sang Soo đã cắt đứt viện trợ cho con gái để chu cấp cho Kim Min Hee.

Nhờ đóng trong những bộ phim của Hong Sang Soo mà Kim Min Hee đoạt được nhiều giải thưởng danh giá. Cô không chỉ đoạt được những giải thưởng danh giá như Rồng Xanh, Chuông Vàng, Baeksang tại Hàn mà còn là Ảnh hậu quốc tế.

Minh tinh giật chồng không dám về nước quảng bá phim - Ảnh 2

Cặp nghệ sĩ bị ghét nhất Hàn Quốc.

Tuy nhiên, việc quyết tâm chung sống với Hong Sang Soo khi ông vẫn chưa bỏ vợ khiến nữ diễn viên không còn đường ở lại quê hương. Hiện tại cả hai đang sống tại nước ngoài.

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện

Những ngày vừa qua, hình ảnh Angela Baby hút thuốc lá đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và làm mất đi phần nào hình tượng của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

TIN MỚI NHẤT