“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến!

Sao quốc tế 15/01/2019 06:00

Quả nhiên ông trời thật có mắt khi hồ ly tinh của “Minh Lan Truyện” và con gái của mình liên tiếp phải trả giá.

Đi được một phần ba chặng đường, Minh Lan Truyện (Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm) chính là bộ phim cổ trang được yêu thích nhất hiện nay. Không đào sâu vào câu chuyện tình yêu nam nữ thường tình, Minh Lan Truyện tập trung đi sâu vào những ràng buộc, khuôn khổ thường nhật mà một cô nương thời phong kiến phải đối mặt, mà cụ thể ở đây là Thịnh gia. Là một cô nương chốn khuê phòng, phải có sự dịu dàng, nữ công gia chánh, không được tiếp xúc, nói chuyện với nam nhân bên ngoài và đặc biệt phải giữ trọn danh tiết của mình. Ấy vậy mà, tất cả thể diện của nhà họ Thịnh đã đổ vỡ bằng "lòng tham" tức thời của mẹ con Lâm thị.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 1

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 2

Hai mẹ con "hồ ly tinh" cuối cùng cũng gây họa

Trong những diễn biến mới nhất của Minh Lan Truyện, Tứ cô nương Thịnh Mặc Lan (Thi Thi) đã gây ra đại họa khiến cho cả gia đình từ lớn đến bé phải điêu đứng. Nếu chỉ là cãi nhau với chị em trong nhà thì không tính làm gì, đằng này nàng ta còn bị chính phụ thân của mình "bắt gian tại giường".

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 3

Mặc Lan cải trang thành nha hoàn và đi hẹn hò với Lục công tử Lương gia

Trong thời phong kiến, "nam nữ thụ thụ bất thân" nên việc có gian tình, "tằng tịu" với nhau là một chuyện tày đình. Chỉ vì thấy Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) sắp được gả vào phủ bá tước mà mẹ con Lâm Cầm Sương (Cao Lỗ) liền tính kế để ngăn chặn điều đó xảy ra. Tuy đang trong thời kỳ cấm túc nhưng Mặc Lan vẫn cải trang thành nha hoàn để ra ngoài gặp tình lang của mình là Lục công tử phủ bá tước. Ngay tại hậu viện của Ngọc Thanh Quán, đôi nam nữ liền "dây dưa" với nhau.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 4

Cô nam, quả nữ ở chung một phòng, không biết chuyện gì sẽ xảy ra!

Một lần, hai lần,... cuối cùng Đại nương tử Vương Nhược Phất cũng bắt gặp tình cảnh này rồi về bẩm báo với Thịnh lão gia (Lưu Quân). Ban đầu, ông không tin và toan đi tìm Lâm thị và Mặc Lan hỏi cho rõ mọi chuyện. Thế nhưng Vương đại nương liền lấy con gái của mình ra thề nên ông mới tin. Ngay sau đó, cả hai người liền đến Ngọc Thanh Quán để bắt gian. Trong lúc đôi bạn trẻ đang "tâm sự" thì Thịnh lão gia ập vào một cách bất ngờ. Vì quá không tin vào mắt mình, ông chỉ biết hét lên rồi ra lệnh trói Mặc Lan đưa về phủ.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 5

Mặc Lan bị trói về phủ và đe dọa bị đánh chết

Chứng kiến cảnh con gái bị trói vì họa gây ra, một lần nữa Lâm thị lại tung chiêu khóc lóc thảm thiết rồi ngất đi để tìm kiếm sự thỏa hiệp của phu quân. Thế nhưng, chiêu bài nhanh chóng thất bại khi Thịnh lão gia đã lật tẩy nó. Với việc làm Mặc Lan gây ra, ông liền bắt cô quỳ ở từ đường và ra lệnh chỉ có đánh chết mới giữ được thể diện của Thịnh gia.

Thế nhưng mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi cả Biện Kinh đều biết được việc xấu mà con gái Thịnh gia làm ra. Và người tung tin tức này không ai khác ngoài người mẹ "đê tiện" Lâm thị. Hóa ra tất cả những việc làm này đều nằm trong kế hoạch của hai mẹ con ả để ép cả Thịnh gia phải ra mặt đi cầu thân cho Mặc Lan. Trong trường hợp này, nếu đánh chết Mặc Lan thì các cô nương khác trong nhà đều bị ảnh hưởng và thậm chí là không thể lấy được chồng; còn nếu đi cầu thân thì đó là một việc làm quá mất mặt, trần đời có nhà gái nào lại đi cầu thân nhà trai bao giờ.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 6

Tất cả nằm trong kế hoạch của hai mẹ con Lâm thị nhằm vào được phủ Lương gia bá tước

Chỉ vì lo sợ con đường công danh, hôn sự của các con bị ảnh hưởng, Vương đại nương tử liền đến phủ bá tước để nói chuyện. Và rồi, Ngô đại nương tử yêu cầu rằng phải cưới Minh Lan làm chính thất, còn Mặc Lam làm thiếp thì mới chịu. Nhưng có đời nào Thịnh lão thái thái lại gả đứa cháu gái yêu thương nhất của mình vào một nơi như vậy. Bỏ qua tất cả sĩ diện, bà liền đích thân đi "xin cưới" cho Mặc Lan để chấm dứt mọi chuyện.

“Minh Lan Truyện”: Chị gái của Triệu Lệ Dĩnh bị “bắt gian tại giường”, ngày tàn của mẹ con Lâm thị cuối cùng cũng đến! - Ảnh 7

Thịnh lão thái thái đích thân đi cầu thân với phủ bá tước

Một chuyện lớn xảy ra như thế nhưng có ai ngờ rằng chính Minh Lan là người đứng đằng sau thao túng mọi việc. Một lòng không muốn gả vào phủ bá tước nên cô mới tiện tay thiết kế bẫy cho người khác nhảy vào mà thôi. Vừa có thể cắt đứt lằng nhằng, vừa có thể hạ gục đối thủ, quả nhiên "một mũi tên trúng hai đích". Tuy là em út ít tuổi nhất nhưng độ thông minh của cô lại khiến người khác phải ngạc nhiên.

Về phần Lâm Cầm Sương, cuối cùng bộ mặt tham lam, giả tạo của ả cũng được Thịnh lão gia nhận ra. Ông đau đớn khi biết được người vợ ông thương yêu biết bao nhiêu năm cũng chỉ vì địa vị, tiền của của gia đình. Đỉnh điểm, Thịnh lão gia liền cho ác nữ "đê tiện" một bạt tai đau đớn cho sự vô liêm sỉ của ả. Quả báo cuối cùng cũng đến, Lâm "hồ ly" chính thức bị thất sủng.

Liệu rằng trong thời gian sắp tới, Mặc Lan sẽ có phản ứng gì khi biết được phủ bá tước không được cao quý như nàng ta tưởng tượng, hay biết được việc Lục công tử lấy mình về chỉ là bình phong giúp hắn ta rước thiếp vào phủ? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của Minh Lan Truyện được phát sóng vào lúc 20h trên đài Hồ Nam, từ chủ nhật đến thứ 5 mỗi ngày 2 tập, thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày một tập. Riêng phiên bản chiếu mạng được chiếu vào lúc 22h trên các trang Iqiyi, Tencent và Youku.

Tiết lộ "bí mật vợ chồng" Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường "Minh Lan truyện"

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi được quan tâm nhất nhì Trung Quốc, từ sau khi công bố đăng ký kết hôn và mới đây nhất việc xác nhận mang thai của cả hai càng khiến truyền thông "tốn nhiều giấy mực".

TIN MỚI NHẤT